So sánh máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn máy sấy quần áo nào luôn là vấn đề đau đầu của người tiêu dùng

Máy sấy trở thành mặt hàng khá “hot” vào mùa đông, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng khiến người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó, loại máy sấy tĩnh với một máy tạo nhiệt và dạng tủ vải phổ biến nhất do giá cả của loại này khá “mềm”

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm không chính cống, hoặc không rõ nguồn gốc khiến người dùng thắc mắc liệu những máy sấy này có bền lâu không.

Khác với các sản phẩm không rõ nguồn gốc thì máy sấy Kangaroo và Sunhouse là hai thương hiệu máy sấy của Việt Nam được sản xuất trong nước, nên được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, chọn máy sấy nào trong 2 máy sấy này cũng làm đau đầu người tiêu dùng, hôm nay chúng ta cùng so sánh 2 dòng máy sấySunhouse SHD2616 và Kangaroo KG308 (có cùng mức giá 1,2 triệu)

Thông số kỹ thuật

Chỉ số

Sunhouse SHD2616

Kangaroo KG308

Khối lượng sấy

10 kg

10 kg

Công suất tiêu thụ điện

1200 W

1000 W

Kích thước

368x290x250 mm

368x290x250 mm

Màu sắc

Xanh, hồng

Xanh

Bảo hành

12 tháng

12 tháng

Đèn diệt khuẩn

Đèn UV

Đèn UV

Nhìn chung 2 dòng máy sấy có khả năng sấy khô tương tự nhau là 10kg trong một lần sấy, sử dụng nguồn điện thường 220V-50Hz, cùng kích thước cũng như chất liệu vải bọc bên ngoài. Cùng có chức năng diệt khuẩn bằng tia UV. Tuy nhiên, Kangaroo KG308 tiêu thụ điện ít hơn của Sunhouse SHD2616 nhưng cũng không đáng kể

Lý do bạn nên chọn Sunhouse SHD2616

Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616

Hàng Việt Nam chất lượng cao, với khả năng sấy khô lớn tới 10kg là những điều đầu tiên Sunhouse SHD2616 thu hút người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn sử dụng tia diệt khuẩn UV không những làm khô quần áo mà còn làm cho quần áo sạch theo đúng nghĩa của nó, không cho nấm mốc có điều kiện sinh sôi.

Thiết kế gọn nhẹ có thể phù hợp với mọi không gian, có thể tháo rời dễ dàng để cất gọn tiết kiệm diện tích sẽ thích hợp với mọi điều kiện không gian. Màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích màu sắc của nhiều người khác nhau.

Lý do bạn nên chọn Kangaroo KG308

Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308

Kangaroo KG308 với thương hiệu hàng Việt Nam, được nhà sản xuất bảo hành chính hãng tới 12 tháng đã tạo ra lòng tin đầu tiên cho người tiêu dùng. Máy cũng áp dụng công nghệ sấy khô tĩnh cho phép sấy khô quần áo mà không làm nhăn hoặc bạc máu quần áo, trong khi giữ được mùi thơm cho quần áo nhờ áo vải bọc kín trong lúc sấy. Tia UV diệt vi khuẩn đặc biệt tốt cho trẻ em.

Kangaroo KG308 với mức tiêu thụ điện thấp, giúp người dùng có thể tiết kiệm điện tối đa cũng là lý do quan trọng khiến Kangaroo KG308 được nhiều người tin dùng. Máy có thể gấp lại dễ dàng nên có thể mang theo người trong những chuyến đi xa đến nơi có thời tiết khắc nghiệt.

Nhìn chung, cả Kangaroo KG308 lẫn Sunhouse SHD2616 đều rất tốt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Do đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn mà không phải cân nhắc nhiều.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!