Mua tủ sấy quần áo 2 tầng loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tủ sấy quần áo 2 tầng là giải pháp cho những gia đình đông người, với mức giá phải chăng (từ 1,5 triệu đổ xuống) phù hợp với nhiều gia đình

Thời tiết những ngày mưa kéo dài ở miền Nam và mùa đông ở miền Bắc khiến cho quần áo lâu khô và gây mùi khó chịu, có khi còn bị mốc. Mặc dù máy giặt có chế độ vắt cực khô, nhưng quần áo sau khi giặt vẫn còn độ ẩm nhất định, và khó có thể khô ngay được, nhất là với những gia đình thiếu diện tích phơi.

Để giải quyết tình trạng này, những người nội trợ thường sắm thêm cho mình một chiếc máy sấy. Tuy nhiên, những máy sấy có động cơ, tuy hiện đại, nhanh chóng nhưng quần áo thường bị nhăn và bạc màu nhanh sau khi sấy do máy kết hợp chuyển động quay trong quá trình sấy, hơn nữa số tiền bỏ ra mua cũng khá lớn.

Những tủ sấy quần áo 2 tầng là giải pháp cho những gia đình đông người, với mức giá phải chăng (từ 1,5 triệu đổ xuống) phù hợp với nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc chọn máy sấy nào tốt cũng là vấn đề băn khoăn, dưới đây là gợi ý những chiếc máy sấy 2 tầng được nhiều người tin dùng hiện nay:

1. Tủ sấy quần áo Panasonic

Xuất xứ: Panasonic

Giá: 1,100,000 đồng

Khối lượng sấy: 10 kg

Công suất tiêu thụ điện: 1000W

Tủ sấy Panasonic ứng dụng công nghệ sấy khô tĩnh, chính vì thế vừa có khả năng làm khô quần áo vừa chống nhăn và bạc màu cho quần áo. Với vải trùm làm từ chất liệu bền bỉ, vừa kín hơi vừa chịu nhiệt, giúp cho quá trình sấy nhanh hơn. Với khối lượng sấy tối đa 10kg và thiết kế 2 tầng tiện lợi giúp tủ sấy hoạt động hiệu quả nhất. Hệ thống sấy được bảo vệ an toàn với vỏ nhựa cách điện, chống rò rỉ điện giúp người dùng yên tâm sử dụng

2. Tủ sấy quần áo Misushita MS-F90

Xuất xứ: Trung Quốc (Công nghệ Thái Lan)

Giá: 910,000 đồng

Khối lượng sấy: 10 kg

Công suất tiêu thụ điện: 1000W

Tủ MS-F90 có 2 tầng treo:

– Tầng trên treo quần áo dài, đồ người lớn,

– Tầng dưới treo đồ nhỏ và quần áo trẻ em

Do đó, khả năng sắp xếp hợp lý hơn, cho phép việc sử dụng tối đa công suất của máy sấy để làm khô nhanh hơn

Hệ thống làm nóng kết hợp quạt tản nhiệt nên cho khả năng sấy tối ưu nhất.

3. Tủ sấy quần áo Alpha Care

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá: 1,050,000 đồng

Khối lượng sấy: 10 kg

Công suất tiêu thụ điện: 1200W

Tủ sấy quần áo Alpha Care được thiết kế giống như một tủ treo quần áo, khung sắt sơn tĩnh điện chịu nhiệt hoặc bằng inox, có các đầu nối nhựa, đầu nối này cũng có tác dụng các nhiệt giữa khung thép (hay bị nóng hơn) và vải trùm để vải được bền lâu hơn.

Tủ có 2 tầng treo: tầng trên treo quần áo dài, đồ người lớn, tầng dưới treo đồ nhỏ và quần áo trẻ em. Tủ có kết cấu chắc chắn hơn so với giàn sấy.

Đặc biệt tiện lợi khi treo đồ và hẹn giờ sấy, hết thời gian đó, máy sấy tự ngắt khi ấy quần áo để trong tủ giống như tủ treo đồ bình thường.

4. Tủ sấy quần áo LION

Xuất xứ: Trung Quốc (công nghệ Nhật Bản)

Giá: 750,000

Khối lượng sấy: 10 kg

Công suất tiêu thụ điện: 1000W

Tủ sấy quần áo LION được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.Tủ sấy quần áo Lion là một giải pháp hiệu quả giúp bạn có những bộ quần áo khô ráo mà không làm hại đến quần áo của bạn mỗi khi mùa mưa, nồm và ẩm ướt đến hoặc đơn giản chỉ là làm khô quần áo nhanh hơn cho nhu cầu sử dụng

Được thiết kế với cấu trúc 3 tầng sấy, nên tận dụng tối đa khả năng sấy quàn áo, cho những quần áo to, khó khô xuống dưới, còn những quần áo nhỏ lên trên cùng.

5. Tủ sấy quần áo Smart Life

Xuất xứ: Đài Loan

Giá: 750,000

Khối lượng sấy: 12 kg

Công suất tiêu thụ điện: 900W

Smart Life có nhiều chức năng: Sấy chăn, sấy đồ len, sấy quần áo; Sấy bằng hơi nóng, sấy bằng gió nóng, làm hết nhăn; Sấy nhiều quần áo một lúc, sưởi ấm, sấy kín.

Khả năng sấy khô nhanh chóng, với khối lượng tối đa lên tới 12 kg. Chức năng hẹn giờ cho phép sắp xêp lịch sấy quần áo thông minh và cho hiệu quả sấy tối ưu.

Nhìn chung, các máy sấy hai tầng đều có kích thước tương tự và khả năng sấy khô giống nhau – cùng áp dụng công nghệ sấy khô tĩnh, an toàn trong sử dụng do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm này

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!