So sánh máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus và FC – 430: máy trợ giảng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus ra đời sau Aepel FC – 430 nên có nhiều điểm cải tiến nổi bật, tiện lợi hơn. Vậy cụ thể những cải tiến đó là gì và có thực sự đáng để đầu tư cho model này không? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh đánh giá chi tiết ngay trong bài viết này nhé!

Cả 2 model này đều thuộc phân khúc máy trợ giảng cao cấp đến từ thương hiệu Aepel chuyên sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc và luôn mang đến cho người tiêu dùng không chỉ nội địa Hàn Quốc, Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới những sản phẩm chất lượng, hiện đại nhất.

Những điểm giống nhau của máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus và Aepel FC – 430

Trước tiên chúng ta sẽ điểm qua những nét giống nhau của 2 model máy trợ giảng Hàn Quốc này trước nhé!

– Về chất lượng âm thanh thì dường như chưa có điểm gì thay đổi, cả hai máy đều có chất lượng âm thanh tự nhiên, ấm, bộ khuếch đại âm thanh hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn tạp âm, tiếng rú rít, đây là điểm khác biệt của máy trợ giảng Aepel so với nhiều hãng máy trợ giảng khác.

– Về thiết kế máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus vẫn tương tự model Aepel FC – 430 cả về kích thước, trọng lượng với những màu sắc cơ bản như trắng, đen và cả chất liệu bọc bên ngoài máy làm từ nhôm hợp kim rất sang trọng.

So sánh máy trợ giảng Aepel FC – 430 và FC – 530 Plus
Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus và Aepel FC – 430 có kích thước tương tự nhau

– Cả hai sản phẩm máy trợ giảng Aepel này đều có thể đồng thời phát 2 đường tiếng, tức là có thể kết nối 2 micro và sử dụng đồng thời mà không hề bị nhầm, rè tiếng.

– Đều được ứng dụng công nghệ pin Lithium-ion giúp rút ngắn thời gian sạc pin mà kéo dài thời gian sử dụng và có tính năng ngắt điện khi đã được sạc đầy hạn chế tình trạng pin bị chai do cắm điện quá thường  xuyên.

– Điểm cuối cùng giống nhau giữa 2 model máy trợ giảng nội địa Hàn này đó là khả năng kết nối Bluetooth không dây, kết nối với các thiết bị đa phương tiện khác.

So sánh máy trợ giảng Aepel FC – 430 và FC – 530 Plus
Máy trợ giảng có dây cao cấp Hàn Quốc Aepel FC – 430

Sự khác nhau giữa máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus và Aepel FC – 430

Aepel FC – 530 Plus ra đời sau model máy trợ giảng Aepel FC – 430 và có những điểm mới dưới đây:

1. Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus thuộc dòng không dây tiện lợi hơn Aepel FC – 430

Nếu như máy trợ giảng Aepel FC – 430 là dòng sản phẩm máy trợ giảng có dây nên sẽ gây khó khăn cho người dùng khi chuẩn bị thiết bị hỗ trợ cho bài thuyết mình thì model máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus ra đời sau đó lại là máy trợ giảng không dây được ứng dụng công nghệ CDMA hiện đại nhất giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của model Aepel FC – 430. Với một máy trợ giảng không dây, thời gian chuẩn bị của các thầy cô giáo sẽ ngắn hơn, không ảnh hưởng trang phục và tiện lợi hơn nếu cần di chuyển.

2. Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus có công suất loa phát lớn hơn Aepel FC – 430

Nếu như công suất loa của máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel Fc – 430 lớn nhất có thể đạt là 22W hỗ trợ âm thanh tốt trong phòng với số lượng nghe từ 60 – 80 người thì máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 Plus có thể đáp ứng phòng họp từ 100 – 120 người với công suất loa phát lớn nhất là 32W.

So sánh máy trợ giảng Aepel FC – 430 và FC – 530 Plus
Máy trợ giảng không dây cao cấp Aepel FC – 530 Plus

3. Máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus sử dụng micro không dây

Việc máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 plus sử dụng micro không dây sẽ giúp sự tương tác giữa giảng viên và học sinh trong lớp học dễ dàng hơn do không bị vướng dây kết nối.

4. Giá máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus cao hơn so với Aepel FC – 430

Trên thị trường hiện nay, giá máy trợ giảng có dây Aepel FC – 430 tham khảo khoảng 3,650,000 vnđ trong khi giá máy trợ giảng không dây Aepel FC – 530 Plus tham khảo khoảng 4,470,000 vnđ/sản phẩm.

Aepel FC – 530 Plus và FC – 430: máy trợ giảng nào tốt?

Từ những phân tích so sánh các điểm giống và khác nhau bên trên có thể thấy, giá máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus cao hơn Aepel FC – 430 một chút. Cũng thường thấy thiết bị không dây thường cao hơn những thiết bị có dây do chi phí sản xuất cho thiết bị không dây thường nhiều hơn. Tuy nhiên nếu so sánh thì mức chênh lệch cũng không quá nhiều, đổi lại model máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus ra sau nhưng có nhiều cải tiến mới tốt hơn do đó những người dùng có thể mua máy Aepel FC – 430 thì không có lý do không chọn mua máy trợ giảng Aepel FC – 530 Plus để sử dụng. Bởi giá chỉ cao hơn một chút mà tiện lợi hơn rất nhiều và sử dụng được trong không gian lớn hơn.

Trên đây là những so sánh chi tiết những điểm giống và khác nhau giữa 2 model máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel FC – 430 và Aepel FC – 530 Plus, hy vọng có thể giúp quý bạn được ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân. Đừng quên khảo giá và tìm nhanh nơi bán tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!