So sánh máy trợ giảng Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 – Máy trợ giảng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 830 là model ra đời sau của Aepel FC – 730. Vậy giữa chúng có gì khác nhau không và đâu mới là sự lựa chọn hợp lý - máy trợ giảng nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

Máy trợ giảng Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 là 2 model mới nhất của thương hiệu Aepel với những tính năng mới bởi được ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất mang lại cho người dùng những trải nghiệm chưa từng có. Tuy nhiên để biết được giữa 2 model này giống và khác nhau ở điểm gì và máy trợ giảng nào tốt hơn thì mời bạn hãy cùng Websosanh so sánh chi tiết ngay:

1. Những điểm giống nhau giữa máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830

Mỗi máy trợ giảng Aepel đều là sản phẩm cao cấp được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc bằng những vật liệu tốt nhất độ bền cao, công nghệ hiện đại. Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 cũng như tất cả những máy trợ giảng khác là sản phẩm của Aepel được ứng dụng công nghệ CDMA là công nghệ không dây hiện đại nhất, với những máy được ứng dụng sẽ có khả năng thu phát, bắt sóng nhanh chỉ với 1 giây, âm thanh ổn định.

Các tính năng như kết nối Bluetooth, USB, các ngõ AUX kết nối với các thiết bị đa phương tiện bên ngoài cả 2 máy trợ giảng Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 đều được tích hợp đầy đủ. Công nghệ pin Lithium-ion trong 2 máy giúp tiết kiệm pin, tính năng tự ngắt khi máy đã được sạc đầy giúp kéo dài tuổi thọ của pin.

Cả 2 máy Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 được thiết kế tương tự nhau về cả kích thước, trọng lượng cũng như hình dáng bên ngoài sáng bóng, thời trang và rất thu hút. Vỏ máy được làm từ các vật liệu cao cấp như hợp kim nhôm bọc ngoài máy, các nút chức năng trên thân máy được mạ crom chắc chắn giúp bảo vệ bộ phận bên trong máy, tránh được trầy xước trong trường hợp làm rơi máy giữ máy luôn như mới.

So sánh máy trợ giảng Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 – Máy trợ giảng nào tốt?
Các nút chức năng trên thân máy trợ giảng Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 tương tự nhau

2. Sự khác nhau giữa máy trợ giảng Aepel FC – 830 và Aepel FC – 730

2.1 Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 830 có 4 đường tiếng chạy song song

Trong khi máy trợ giảng Aepel FC – 730 đời trước chỉ có 3 đường tiếng thì model Aepel FC – 830 đời sau có 4 đường tiếng chạy song song. Điều này có nghĩa là với 1 loa khuếch đại, có thể dùng cùng lúc 4 micro rất tiện khi các thầy cô giáo sử dụng trong lớp học có sự trao đổi giữa người giảng và người học. Công nghệ này chỉ mới phổ biến tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển ở châu Âu hay châu Mỹ.

2.2 Về công suất loa

Nếu như máy trợ giảng Aepel FC – 730 có loa công suất lớn nhất là 35W thì máy trợ giảng Aepel FC – 830 lại có công suất loa lớn nhất có thể đạt là 45W nên không gian sử dụng sẽ lớn hơn với số lượng người tham gia từ 100 – 120 người. Mức công suất của 2 máy là khác nhau nhưng đều được đánh giá ở mức lớn so với các sản phẩm thuộc dòng máy trợ giảng mini.

So sánh máy trợ giảng Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 – Máy trợ giảng nào tốt?
Phiên bản màu đen và màu xanh máy trợ giảng Aepel FC – 730

2.3 Khả năng kết nối với loa thùng

Máy trợ giảng Aepel FC – 830 có thể kết nối phát ra loa thùng để đáp ứng không gian rộng hơn hay để tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện ngoài trời tốt hơn, và có thể kết nối ở bất cứ mức công suất loa nào. Trong khi máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 thì không thể làm được điều này.

2.4 Về màu sắc máy trợ giảng Aepel FC – 830 và Aepel FC – 730 

Mỗi máy đều có 2 phiên bản màu nhưng sự khác nhau cơ bản là máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 có 2 màu đó là đen và xanh nõn  chuối, còn Aepel FC – 830 có 2 phiên bản màu đặc sắc hơn đó là đỏ phớt + gold vàng và đen sần + gold vàng.

2.5 Giá máy trợ giảng Aepel FC – 830 và Aepel FC – 730 

Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 (Giá tham khảo: 6,150,000 vnđ)

Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 830 (Giá tham khảo: 7,200,000 vnđ)

Về giá bán của 2 sản phẩm máy trợ giảng Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 không có sự chênh lệch quá nhiều. Những người tiêu dùng có thể mua được máy Aepel FC – 730 thì chắc chắn có thể mua được Aepel FC – 830, việc chọn sở hữu cho mình chiếc máy nào phục thuộc vào khả năng đáp ứng của chiếc máy phù hợp với nhu cầu, công việc của người dùng.

So sánh máy trợ giảng Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 – Máy trợ giảng nào tốt?
2 phiên bản màu của máy trợ giảng Aepel FC – 830

3. Máy trợ giảng nào tốt hơn và nên mua máy nào?

Với những so sánh chi tiết 2 máy trợ giảng cao cấp Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830 được Websosanh.vn đề cập ở phần trên của bài viết có thể thấy: Về cơ bản cả 2 máy trợ giảng trên đều có những tính năng, thiết kế tương tự nhau, tuy nhiên máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel FC – 830 có một số điểm hơn về công suất loa, có thêm một đường tiếng, có thể phát ra loa thùng và có màu sắc đặc sắc hơn nên có thể sẽ là lựa chọn máy trợ giảng tốt hơn.

Tuy vậy, với việc sử dụng những vật liệu chất lượng cao để sản xuất nên về độ bền thì cũng tương tự nhau thì khó có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nên mua máy nào. Do đó, việc lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất phụ thuộc vào chính nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin so sánh về máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 và Aepel FC – 830, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng chúng có ích trong quá trình lựa chọn máy trợ giảng hỗ trợ công việc của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!