So sánh máy trợ giảng công suất lớn: Shuke SK-290 F3 và Takstar E-17: nên chọn máy nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Shuke SK-290 F3 và Takstar E-17 là 2 sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn được nhiều người lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua. Vậy các sản phẩm đó có gì nổi bật mà được quan tâm như vậy và nên chọn mua loại nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK-290 F3

1.1 Xuất xứ

Máy trợ giảng Shuke SK – 290 F3 là sản phẩm đến từ thương hiệu Shuke là hãng chuyên sản xuất máy móc, các thiết bị âm thanh chất lượng cao của Đài Loan, đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Shuke luôn đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, vì vậy bạn nên hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin với Shuke.

Thế hệ 3 máy trợ giảng Shuke SK – 290 F3, Shuke đã cải tiến sản phẩm của mình với nhiều ưu điểm giúp công việc người dùng đạt hiệu quả tốt nhất.

1.2 Ưu điểm máy trợ giảng Shuke SK – 290 F3

Công suất loa lên đến 45W thích hợp sử dụng trong phòng 100 – 150 người, đặc biệt khoảng cách thu phát lên đến 50m nên máy trợ giảng Shuke SK – 290 F3 hỗ trợ âm thanh rất tốt khi ở ngoài trời, thích hợp mang đi dã ngoại cho nhóm người.

Âm thanh truyền đi rất rõ ràng mà không cân phải nói to, được trang bị bộ khuếch đại có tác dụng khử rú rít, tạp âm mang đến âm thanh phát ra rất ổn định.

Máy có hỗ trợ kết nối với các thiết bị đa phương tiện USB, Bluetooth,…, máy trợ giảng Shuke SK – 290 F3 được thiết kế với màn hình led hiển thị tình trạng pin, trạng thái hoạt động máy cải tiến hơn thế hệ F2.

Đi kèm trong bộ sản phẩm có 3 loại micro: micro cài áo, micro đeo tai và micro cầm tay, người dùng có thể lựa chọn micro thích hợp trong từng điều kiện.

So sánh máy trợ giảng công suất lớn: Shuke SK – 290 F3 và Takstar E – 17. Nên chọn máy nào?
Bộ sản phẩm máy trợ giảng Shuke SK – 290 F3

1.3 Nhược điểm máy trợ giảng Shuke SK – 290 F3

Kích thước tương đối tượng, trọng lượng lớn hơn những loại máy trợ giảng khác nên hơi khó khăn trong việc di chuyển.

Thời gian sử dụng pin khoảng 4 – 6 giờ liên tục, ngắn hơn một chút so với các máy trợ giảng khác.

Máy trợ giảng SK – 290 có thể bị rú khi để micro và loa gần nhau và đối chiều nhau, vì vậy khi sử dụng nên hạn chế trường hợp này để âm thanh truyền đi tốt hơn.

Giá tham khảo: 1,650,000 vnđ

2. Máy trợ giảng công suất lớn Takstar E – 17

2.1 Xuất xứ

Takstar là thương hiệu được biết đến như là cái nôi của công nghệ phát triển micro, cũng là nhà sản xuất các sản phẩm điện tử, âm thanh nổi tiếng nhất Trung Quốc cho thị trường châu My và châu Âu rất nhiều năm qua.

Máy trợ giảng Takstar E – 17 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Takstar với công suất lớn hỗ trợ âm thanh trong không gian rộng đã được các hệ thống trường mầm non, tiểu học, … tin dùng trong suốt thời gian qua kể từ khi ra mắt.

So sánh máy trợ giảng công suất lớn: Shuke SK – 290 F3 và Takstar E – 17. Nên chọn máy nào?
Loa và micro cầm tay, micro đeo tai máy trợ giảng công suất lớn Takstar E17

2.2 Ưu điểm máy trợ giảng Takstar E – 17

Máy trợ giảng Takstar E – 17 có công suất lớn nhất đạt 35W đáp ứng cho không gian lên đến 100m2 cho khoảng 100 – 150 người nghe với âm thanh to, rõ ràng, vang xa.

Tích hợp thiết bị Equalizer với nhiều bộ lọc âm thanh điện tử giúp cân chỉnh âm sắc trên thân loa thông qua núm chỉnh tone dễ dàng điều khiển âm sắc theo ý muốn cho ra chất âm tuyệt vời nhất.

Máy trợ giảng không dây Takstar sử dụng công nghê sạc nhanh và thời gian hoạt động lên tới 5 – 7h đảm bảo không bị gián đoạn trong suốt quá trình sử dụng.

Volume điều chỉnh âm lượng micro và nhạc riêng biệt, hiệu ứng Echo cho âm thanh phát ra vang hơn cực kỳ thích hợp sử dụng cho nhu cầu karaoke. Đáp ứng nhu cầu giải trí sau thời gian làm việc mệt mỏi thì bạn có thể bật loa lên và kết nối với nhạc karaoke thỏa sức ca hát cùng bạn bè người thân thì thật tuyệt vời.

So sánh máy trợ giảng công suất lớn: Shuke SK – 290 F3 và Takstar E – 17. Nên chọn máy nào?
Các nút điều chỉnh âm thanh: Echo, tone của máy trợ giảng Takstar E17

2.3 Nhược điểm máy trợ giảng Takstar E – 17

Trọng lượng của máy là 3.25 kg, tương đối lớn so với nhiều sản phẩm máy trợ giảng cùng dòng thích hợp hơn với công việc ít phải di chuyển trong quá trình thuyết giảng.

Giá tham khảo: 3,490,000 vnđ

3. So sánh máy trợ giảng Shuke SK-290 và Takstar E-17: nên chọn máy nào?

Cả 2 máy trợ giảng không dây trên đều có công suất lớn đáp ứng tốt nhu cầu hỗ trợ âm thanh trong không gian lớn. Tuy nhiên máy SK – 290 có trọng lượng 2.2 kg nhẹ hơn rất nhiều so với máy trợ giảng Takstar E17.

Nếu bạn có mức tài chính vừa phải hoặc sử dụng máy trợ giảng nhiều cho công việc thường xuyên làm ngoài trời thì máy trợ giảng Shuke SK–290 đáp ứng rất tốt.

Hoặc mức tài chính của bạn tốt hơn, bạn ít có nhu cầu dùng thiết bị trợ giảng ở ngoài trời, có nhu cầu cùng bạn bè thỏa sức giải trí sau những giờ làm việc bằng cách hát karaoke thì hãy chọn máy trợ giảng Takstar E-17.

Trên đây là những thông tin về 2 sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK – 290 và Takstar E – 17 có chất lượng âm thanh tốt, vang xa trong không gian rộng được người tiêu dùng tin tưởng, Websosanh.vn hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!