So sánh nên chọn bếp điện của Đức hay bếp điện của Nhật thì tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều người tiêu dùng phân vân không biết nên chọn bếp điện của Đức hay bếp điện của Nhật để sử dụng trong không gian bếp ấm cúng của mình. Hãy tìm lời giải đáp chi tiết có trong bài viết sau.

1. So sánh độ bền bếp điện nhập khẩu Đức và Nhật

1.1. Nên chọn thương hiệu bếp điện nào tốt?

Nếu bạn muốn lựa chọn các dòng sản phẩm bếp điện nhập khẩu từ Đức hãy tham khảo qua các các loại bếp hàng đầu Bosch, Lorca, Chefs, hay Munchen. Còn đối với các dòng bếp nhập khẩu Nhật thì những thương hiệu như bếp từ Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Taka, Saiko hay Sato sẽ là gợi ý tốt nhất.

1.2. Thiết kế và mẫu mã

Cho dù là dòng bếp từ đơn tiện dụng hay các sản phẩm bếp từ đôi hiệu suất cao thì các sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Đức và Nhật bản đều có đặc điểm chung là được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, màu sắc trang nhã và thời thượng. Các sản phẩm đều rất phù hợp với những không gian nội thất nhà bếp tại Việt Nam.

Nên chọn bếp điện của Đức hay bếp điện của Nhật thì tốt hơn
Nên chọn bếp điện của Đức hay bếp điện của Nhật thì tốt hơn

1.3. Chất liệu bếp

Các sản phẩm bếp từ điện được nhập khẩu từ Đức đều có bề mặt được thiết kế bằng chất liệu kính Schott Ceran chịu được nhiệt độ cao và áp lực đè nén lớn. Phần thân của sản phẩm bếp từ Đức đều được làm bằng các chất liệu thép cao cấp không gỉ hay thép trắng phòng chống hiện tượng oxi hóa hiệu quả. Còn đối với các sản phẩm sản xuất từ Nhật đều được chế tạo từ kính NEG hoặc Schott Ceran. Phần thân và khung sườn làm bằng chất liệu thép cao cấp chịu lực và nhiệt độ lớn.

1.4. Linh kiện bên trong

Các dòng bếp điện nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ được tích hợp hệ thống tản nhiệt hiện đại, các dây dẫn làm từ chất liệu cao su cao cấp chống cháy nổ, mâm bếp sử dụng công nghệ tân tiến Induction Zoneless có khả năng nhận diện đáy chảo hay nồi. Đối với các dòng bếp nhập khẩu từ Đức đều được tích hợp hệ thống quạt tản nhiệt giúp các luồng hơi nóng lan tỏa đều ra bên ngoài. Hệ thống mâm từ của bếp nhập khẩu Đức được cấu tạo từ những sợi dây đồng tốt nhất hiện nay và hoạt động dựa theo công nghệ Induction Zoneless.

1.5. Những tính năng nổi bật

Dòng bếp điện từ Nhật hiện nay đều được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại cùng những tính năng công nghệ cao như tự động tắt khi không có nồi ở bên trên, khóa trẻ em, hẹn giờ thời gian, công nghệ inverter biến tần tiết kiệm điện…

Còn đối với các dòng bếp xuất xứ từ Đức đều được tích hợp bảng điều khiển Slider siêu nhạy cùng với các tính năng hiện đại như chức năng khóa an toàn, tự động tắt khi quá tải điện hay như bếp sẽ tự động tắt khi không có nồi.

Ngoài ra, một số dòng sản phẩm bếp điện Đức còn được tích hợp chức năng nấu công suất cao Booster giúp việc nấu nướng không mất quá nhiều thời gian. Chế độ Booster ở bếp từ Đức thích hợp để sử dụng 11 loại nồi dùng cho bếp từ 3 lớp đáy cao cấp hoặc 5 loại nồi đất dành riêng cho bếp từ .

Các dòng bếp điện nhập khẩu từ Đức có mẫu mã đa dạng
Các dòng bếp điện nhập khẩu từ Đức có mẫu mã đa dạng

1.6. Điện áp

Đối với những chiếc bếp điện nhập khẩu từ Nhật sẽ đều có mức điện áp là 110V, nên người dùng ở Việt Nam sẽ phải lắp thêm các bộ phận đổi nguồn 220V nếu muốn sử dụng được. Còn các dòng bếp điện từ Đức đã được tích hợp sẵn mức điện áp là 220V, nên người dùng chỉ việc cắm thẳng dây vào ổ điện là có thể dùng được luôn.

1.7. Chế độ bảo hành

Dòng bếp điện từ Nhật và Đức khi được phân phối tại Việt Nam đều được bảo hành từ 12 tới 24 tháng. Nên người dùng có thể thoải mái sử dụng, nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào chỉ cần mang ra trung tâm bảo hành là sẽ được sửa chữa miễn phí.

1.8. Mức giá

Về mức giá thành thì các sản phẩm bếp điện nhập khẩu từ Nhật được đánh giá hợp lý với mức độ kinh tế của người tiêu dùng Việt. Còn đối với các sản phẩm bếp từ Nhật sẽ đắt hơn bếp từ Nhật do thị trường tiêu dùng tại Việt Nam đang ưa chuộng các sản phẩm từ Châu Mỹ và Châu Âu. Hiện nay, trên trang thương mại điện tử Websosanh.vn đang phân phối cả 2 dòng sản phẩm này nên bạn có thể ghé qua và tham khảo chi tiết mức giá từng loại.

Các dòng bếp điện Nhật có mức giá khá hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam
Các dòng bếp điện Nhật có mức giá khá hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam

2. Nên chọn bếp điện của Đức hay bếp điện của Nhật?

2.1. Lý do nên chọn bếp điện Đức

Như đã nêu ở trên thì các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Đức đều có thiết kế tinh tế và trang nhã, tích hợp cùng các tính năng công nghệ tân tiến hàng đầu thế giới. Đặc biệt nếu bạn là một người có sở thích trang trí ngôi nhà của mình theo phong cách Bắc Âu đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng, thì các sản phẩm bếp điện Đức sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

2.2. Có nên chọn bếp điện của Nhật không?

Còn nếu trong trường hợp bạn là người thích những loại bếp có thể kết hợp luôn lò nướng mà lại có mức giá vừa phải, hãy lựa chọn các sản phẩm bếp điện nhập khẩu từ Nhật. Nhưng bạn cùng cần lưu ý rằng, khi lựa chọn dòng sản phẩm này bạn sẽ phải mua bộ chuyển đổi nguồn điện 12V – 220V thì mới có thể sử dụng được tại Việt Nam.

Hy vọng rằng với những thông tin so sánh trên đây mà Websosanh đưa tới thì quý bạn đọc đã đưa ra được quyết định nên chọn bếp điện của Đức hay bếp điện của Nhật.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!