So sánh nhiệt kế Microlife IR1DE1 và nhiệt kế Polygreen KI-8160

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai nhiệt kế đều ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại, nên kết quả có độ chính xác giống nhau, nên nếu chọn về độ chính xác thì người dùng có thể chọn cả hai mà không cần đắn đo

Nhiệt kế đang ngày trở nên quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình, vì nó giúp ta theo dõi thân nhiệt của mỗi thành viên trong khi bị ốm, nhằm điều chỉnh phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả hơn.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều hãng sản xuất nhiệt kế, khiến người dùng khá khó khăn trong lựa chọn không biết nên mua nhiệt kế nào cho gia đình mình. Với các mẹ khi mua nhiệt kế điện tử đo tai, luôn thắc mắc là nên mua nhiệt kế đo tai của Microlife hay của Polygreen. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu hai loại nhiệt kế đo tai của hai hãng này là Microlife IR1DE1 và Polygreen KI-8160, để xem xét liệu nên mua loại nào?

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Nhiệt kế Microlife IR1DE1

(650,000đ)

Nhiệt kế Polygreen KI-8160

(550,000đ)

Công nghệ đo

Cảm biến hồng ngoại

Cảm biến hồng ngoại

Khoảng đo

0 – 100 độ C

32.2 – 43.3 độ C

Thời gian cho kết quả

1 giây

1 giây

Sai số

+/- 0.1°C

+/- 0.2°C

Trọng lượng

53 gram

34 gram

Bộ nhớ kết quả

12 lần đo

9 lần đo

Thông báo sốt

Không

Thương hiệu

Thụy Sĩ

Đức

Nhìn chung, thì cả hai nhiệt kế đều ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại, nên kết quả có độ chính xác giống nhau, nên nếu chọn về độ chính xác thì người dùng có thể chọn cả hai mà không cần đắn đo. Nhiệt kế Microlife IR1DE1 có thể sử dụng để đo nhiều loại vật thể khác như nhiệt độ nước, hoặc bình sữa cho bé, nên nếu muốn chọn loại nhiệt kế đa chức năng thì Microlife IR1DE1 là loại phù hợp hơn. Nếu chuyên về đo nhiệt độ cơ thể thì Polygreen KI-8160 thích hợp với nhu cầu của bạn hơn vì ngoài khả năng đo chính xác, Polygreen KI-8160 còn có khả năng thông báo khi nhiệt độ vượt ngưỡng bình thường, nên giúp bạn kiểm soát nhiệt độ cơ thể tốt hơn.

Những điều khiến bạn chọn Polygreen KI-8160

– Áp dụng công nghệ cảm biến bằng tia hồng ngoại độc đáo cho kết quả chính xác về thân nhiệt chỉ trong vòng 1 giây, rất thích hợp với việc đo nhiệt độ cho các bé.

– KI-8160 còn có khả năng đưa ra cảnh báo nếu nhiệt độ của cơ thể cao hơn mức nhiệt bình thường, giúp phát hiện sớm tình trạng bị sốt để có những phương pháp điều trị kịp thời. Với bộ nhớ 9 lần đo gần nhất, cho phép theo dõi diễn biến nhiệt độ cơ thể để có phương thức điều trị thích hợp hơn

– Đầu đọc nhiệt kế có thể xoay để điều chỉnh hướng cho các tư thế đo khác nhau, khối lượng nhẹ nên có thể mang theo mình khi đi đến bất cứ nơi đâu.

– POLYGREEN KI-8160 sử dụng pin 3V Lithium, nên rất tiện dụng nếu bạn trang bị kèm theo máy một số cục pin dự phòng, tuổi thọ của pin phụ thuộc vào số lần đo và thời gian kéo dài của những lần đo. Trung bình, pin có thể sử dụng cho 5000 lần đo.

Những điều khiến bạn chọn Microlife IR1DE1

– Chế độ cảm biến hồng ngoại cho phép nhận biết nhiệt độ trong tai chính xác tuyệt đối với thời gian cực nhanh ( chỉ sau 1 giây). Số liệu về nhiệt độ trong cơ thể hiển thị ngay trên màn hình LCD dễ nhìn và có đèn sáng hỗ trợ khi nhìn trong điều kiện thiết ánh sáng.

– IR1DE1 cũng có khả năng lưu trữ số liệu nhiệt độ của 12 lần đo gần nhất cho người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất để có thể điều chỉnh hoặc ổn định phương pháp điều trị bệnh.

– Đầu dò được cấp bằng sáng chế về thiết kế cho phép ngăn tối đa ảnh hưởng từ nhiệt độ môi trường làm sai lệch kết quả đo. Nên không giống như nhiều loại nhiệt kế điện tử khác bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài, với IR1DE1 người dùng có thể hoàn toàn yên tâm

– Được thiết kế với khả năng chống va đập rất tốt, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng IR1DE1

Với những tìm hiểu trên mong rằng bạn có thể chọn cho mình chiếc nhiệt kế tốt nhất cho nhu cầu của bản thân và gia đình

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!