So sánh những dòng sản phẩm trong làng máy sấy tự động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi lần rửa tay bạn muốn đôi tay bạn khô ngay tức thì mà không cần sử dụng đến khăn lau, giấy lau không đảm bảo vệ sinh. Một trong những lựa chọn cho bạn là hai dòng sản phẩm máy sấy tay tự động Gorlde B951 với máy sấy tay tự động Datkeys MDF 8830.

Giới thiệu

2 hãng khác trong của công nghệ máy sấy tay tự động, với giá cả hợp với túi tiền của người tiêu dùng 2 sản phẩm là máy sấy tay tự động Gorlde B951 với máy sấy tay tự động Datkeys MDF 8830 có giá trị khoảng hơn 1 triệu đồng là bạn có thể mua cho cho gia đình hay cơ quan mình được 1 chiếc máy sấy tay tự động .

Có giá trị tương đương nhau nhưng chất lượng sử dụng cũng như cách tính năng thì 2 chiếc máy sấy tay tự động Gorlde B951 và Datkeys MDF 8830 có sự khác biệt tương đối lớn, bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn thấy được sự khác biệt của 2 chiếc máy có giá trị như nhau nhưng tính năng lại khác nhau.

Máy sấy tay tự động Gorlde B951

Thiết kế

Máy sấy tay tự động Gorlde B951 là 1 sản phẩm của hãng GORLDE xuất xứ từ Đài Loan, phiên bản B951 là 1 phiên bản khá ấn tượng bởi tính năng và phong cách thiết kế của hãng, với sự thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt vỏ máy được làm bởi công nghệ nhựa ABS rất bền màu, trên mặt máy có hình biểu tưởng hướng dẫn cách sử dụng, rất phù hợp với các gia đình có trẻ em, nó giống như 1 biển báo hướng dẫn các bé sau khi rửa tay nên đặt tay vào máy để sấy cho khô, tạo cho các em 1 thói quen vệ sinh tốt.

Với máy sấy tay tự động Datkeys MDF 8830 về kiểu dáng thì lớn hơn so với đối thủ 1 chút với kích thước 225 x 215 x 210, nếu như sánh về phong cách thẩm mỹ của 2 máy thì Datkeys MDF 8830 có phần khiêm tốn hơn bởi thiết kế khá đơn giản với lớp vỏ nhựa thường bên ngoài và không có trang trí gì ấn tượng hay nổi bật cả.

Thông số kỹ thuật

Trong khi thiết kế là 1 điểm yếu của máy sấy tay tự động Datkeys MDF 8830 thì ngược lại tính năng cũng như thông số kĩ thuật của máy lại là 1 điểm nhấn vượt lên so với đối thủ, công suất chỉ với 1650W và sử dụng hiệu điện thế là 220v nhưng nhiệt độ khí máy có thể thổi tối đa khoảng 60 độ C, khi tay bạn quá lạnh nếu để gần vào rất là ấm, tuy nhiên vận tốc khí lại hơi kém so với đối thủ Gorlde B951 chỉ với 10m/s còn Gorlde B951 là 15m/s nhưng nhiệt độ lại kém hơn máy sấy tay tự động Datkeys MDF 8830.

Máy sấy tay tự động Datkeys MDF 8830

Chức năng sử dụng

Không có khác biệt gì lớn cả 2 loại đều có tính năng tự động thổi khí để sấy tay nếu như tay bạn cách không quá 15cm so với máy, khi nhận biết được tay máy sẽ tự động thổi khí làm khô tay bạn, và tùy theo mục đích sử dụng nếu muốn làm khô tay và ấm bạn có thể đặt tay lại gần hơn tùy ý.

Máy sấy tay tự động Gorlde B951 thiết kế đẹp mắt và sinh động còn máy sấy tay tự động Datkeys MDF 8830 thì đơn giản nhưng tính năng cũng rất đáng chú ý bởi công suất và nhiệt độ khí, hi vọng sau khi nắm được những thông tin từ 2 loại máy sấy tay này bạn cho chọn được cho mình được loại máy sấy tay phù hợp với gia đình của mình.

Kết luận

Nhu cầu xây khô nhanh luôn được lựa chọn chính vì vâỵ máy sấy tay tự động Gorlde B951 là lựa chọn cho tốc độ nhanh. Máy sấy tay tự động Gorlde B951 phù hợp hơn khi được lắp ở nhà vệ sinh công cộng nơi đông người.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!