So sánh nước hoa hồng White Tree Snow Clarifying Booster Toner và Caudalie Lotion Tonique

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành không quá khác biệt, trong khi Caudalie Lotion có tác dụng chính trong việc lấy đi cặn bã còn lại sau khi rửa mặt thì White Tree Snow Clarifying Booster Toner dưỡng ẩm tốt hơn. Bạn sẽ lựa chọn loại toner nào?

Xem thêm: Review Caudalie Lotion Tonique

So sánh White Tree Snow Clarifying Booster Toner và Caudalie Lotion Tonique

White Tree Snow Clarifying Booster Toner

White Tree Snow Clarifying Booster Toner

Caudalie Lotion Tonique

Caudalie Lotion Tonique

So sánh giá toner
400.000 VNĐ/lọ 450.000 VND/ chai 200ml
So sánh thương hiệu toner
The Face Shop được thành lập vào tháng 12 năm 2003, cho đến nay sau 12 năm thành lập, thương hiệu này đã trở thành một hãng mỹ phẩm được nhiều người yêu thích, đặc biệt là tại các nước châu Á như: Malaysia, Mông Cổ, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, ngoài ra nó cũng có nhiều trụ sở ở các nước khác như Mỹ, Canada… Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp nổi tiếng với những loại mỹ phẩm được chiết xuất từ trái nho tươi – một trong những loại quả có rất nhiều tác dụng cho sắc đẹp như chống lão hóa, làm trắng da… Ngoài ra, thành phần của mỹ phẩm Caudalie cũng được cam kết không chứa parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…
So sánh thiết kế bao bì toner
White Tree Snow Clarifying Booster Toner được đựng trong một chiếc lọ màu trắng khá đơn giản và gọn nhẹ, nhìn rất thanh lịch, lọ toner này được thiết kế dạng bơm nên bạn sẽ dễ dàng sử dụng hơn. Caudalie Lotion Tonique có thiết kế dạng chai xịt với màu trắng chủ đạo và một vài “quả nho” màu xanh, trông rất đẹp mắt và dễ chịu. Với thiết kế dạng xịt, Caudalie Lotion Tonique sẽ rất dễ dàng cho bạn khi sử dụng.
So sánh thành phần toner
White Tree Snow Clarifying Booster Toner được chiết xuất Hoa Sen Tuyết và Bưởi, vì vậy nó có rất nhiều vitamin C. Nhờ có thành phần này mà nó có thể nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào da chết, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Đây là một điểm rất khác so với hầu hết các toner của Hàn Quốc. Thông thường, toner của Hàn Quốc sẽ thiên về dưỡng ẩm hơn là giúp tẩy tế bào chết (ngược lại toner Âu Mỹ lại thiên về tẩy tế bào chết hơn là dưỡng ẩm, vì vậy mà trong rất nhiều chai toner Âu Mỹ bạn sẽ thấy thành phần Alcohol).

Như các bạn đã biết, thành phần chính trong toner là nước. Nước của White Tree Snow Clarifying Booster Toner là nước khoáng được lấy từ Yuzawa, Nhật Bản, không những sạch và đảm bảo mà nó còn cung cấp các loại khoáng chất cần thiết giúp làm dịu da nhạy cảm, da mụn, giúp da săn chắc, khỏe mạnh đồng thời làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cân bằng độ pH và làm sáng mịn làn da.

Aqua (Water), Butylene Glycol, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil*, Methylpropanediol, Sodium Benzoate, Parfum (Fragrance), Caprylyl Glycol, Sodium Carboxymethyl Beta-Glucan, Citric Acid*, Glycerin*, Biosaccharide Gum-1, Phenylpropanol, Glyceryl Caprylate*.

Nhìn vào bảng thành phần này có thể thấy không có chất gì là không an toàn cả, có chăng thì một chút parfum. Ngoài ra còn có Vinolevure – một thành phần độc quyền của hãng Caudalie, rất giàu độ ẩm được chiết xuất từ nấm men. Một điều đặc biệt nữa là Caudalie Lotion Tonique không chứa CỒN như nhiều loại toner khác, nên có thể sử dụng được cho cả da khô và nhạy cảm. Nói chung, loại toner này khá an toàn.

So sánh kết cấu toner
Kết cấu dạng nước, giống với hầu hết các loại toner khác. Caudalie Lotion Tonique có dạng nước, giống với hầu hết các loại toner khác.
So sánh mùi hương
Mùi hương khá dễ chịu. Caudalie Lotion Tonique có mùi nho, nhẹ nhàng, không nồng nàn lắm, rất dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
White Tree Snow Clarifying Booster Toner không những có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da mà nó còn có thể thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông, tẩy da chết cho da và giúp làm da sạch hơn. White Tree Snow Clarifying Booster Toner có thể phù hợp với các loại da nhạy cảm, da mụn. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, tẩy da chết cho da mà White Tree Snow Clarifying Booster Toner còn giúp da trắng hơn, mịn hơn sau một thời gian sử dụng. Khi thoa lên da bạn sẽ thấy khá mát, không hề dính nếu như bạn da thường hoặc da khô, còn nếu da dầu hay da hỗn hợp, ban đầu có thể hơi dính và ẩm ướt nhưng đợi một lát là nó sẽ khô và thấm vào da. Caudalie Lotion Tonique không chứa CỒN nên việc khô nhanh trên da có thể sẽ không bằng loại khác, tuy nhiên nó sẽ an toàn hơn.

Caudalie Lotion Tonique có công dụng chính là loại bỏ những cặn bã còn lại sau khi rửa mặt. Về hiệu quả dưỡng ẩm da, lấy đi các cặn bã còn lại dưới da, Caudalie Lotion Tonique thực hiện nhiệm vụ khá tốt. Sau khi dùng, bạn sẽ thấy da không còn bị căng và khô mà trở nên mềm hơn.

Kết luận: Bởi không thể kiểm tra được từng thành phần trong White Tree Snow Clarifying Booster Toner nên bạn không thể biết được liệu toner của The Face Shop có lành tính hay không. Nếu Caudalie Lotion Tonique có tác dụng chính trong việc lấy đi cặn bã còn lại sau khi rửa mặt thì White Tree Snow Clarifying Booster Toner lại có tác dụng nhiều hơn trong việc dưỡng ẩm. Với giá thành không quá chênh lệch nhau, có lẽ bạn nên lựa chọn Caudalie lotione. Còn nếu là fan trung thành của The Face Shop bạn cũng có thể khá an tâm khi sử dụng White Tree Snow Clarifying Booster Toner.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!