So sánh quạt điều hòa không khí của Ấn Độ và Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay điều hòa cây được khá nhiều người quan tâm sử dụng bởi với ưu điểm lắp đặt nhanh và làm mát khá tốt cho những không gian rộng. Để tiết kiệm chi phí nhiều người đã chọn mua điều hòa cũ của thương hiệu nổi tiếng như Daikin. Đây có phải là lựa chọn tốt không hãy xem nhé!

 

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát không khí, hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi của nước, thông qua việc sử dụng tấm làm mát (Cooling Pad). Khi hoạt động, nước được hệ thống bơm tuần hoàn đưa lên tấm làm mát, nơi sẽ diễn ra quá trình bay hơi. Trong khi đó, quạt sẽ hút gió nóng từ bên ngoài, đi qua các tấm làm mát này, chuyển thành luồng khí lạnh mang theo hơi nước thổi ra ngoài. Quá trình này khiến không khí được hạ nhiệt nhanh chóng, luồng gió thổi ra có mang theo hơi ẩm, khiến người dùng thoải mái dễ chịu.

Hiện nay khá nhiều gia đình lựa chọn quạt điều hòa thay vì lắp máy lạnh bởi quạt điều hòa có được một số ưu điểm mà điều hòa treo tường không có.

Hai dòng quạt điều hòa không khí đến từ Ấn Độ và Nhật Bản hiện được khá nhiều người quan tâm và tin dùng. Dưới đây là bảng so sánh khách quan về 2 dòng quạt điều hòa không khí này. Bạn hãy cũng xem và biết đượ đâu là sản phẩm tốt cho gia đình bạn nhé!

Bảng so sánh quạt điều hòa không khí Ấn Độ và Nhật Bản

Tiêu chí đánh giá Điều hòa không khi Ấn Độ Điều hòa không khí Nhật Bản
Thiết kế Điều hòa không khi Ấn Độ vổi tiếng với thiết kế đẹp và sang trọng là sự lựa chọn của nhiều quán Cafe và nhà hàng khách sạn. Thiết kế khá chắc chắn và nhỏ gọn. Sản phẩm cũng được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích.
Tính năng Với chức năng làm làm mát bằng hơi sương nhỏ li ti, tạo sự cân bằng về độ ẩm, mang lại luồng khí mát lạnh và dễ chịu trong suốt mùa hè mà không cần máy điều hòa, giải pháp làm mát tối ưu, giảm tới 6 – 8 độ C trong điều kiện lý tưởng, nhiệt độ môi trường >= 42 độ C, Độ ẩm môi trường <=40% và="" phòng="" thoáng.="">

Ngoài ra còn có bảng điều khiển và 3 chế độ làm mát cho người dùng lựa chọn.

Nhiệt độ làm mát thích hợp cho cơ thể người trao đổi nhiệt: 26.5 + – 2 o/ C.

Máy sử dụng cho không gian mở nên không gây sốc nhiệt, không gây cảm lạnh cho người sử dụng.

Có thể tăng đối lưu không khí tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Độ bền Sản phẩm có độ bền tương đối.So với quạt điều hòa không khí Nhật Bản thì độ bền có thể không bằng. Motor được quấn bằng 100% lõi đồng, giúp tăng tuổi thọ.
Tiết kiệm điện Công suất thấp, tiết kiệm điện so với điều hòa tiết kiệm điện tới 90 % so với điều hòa, máy làm mát không khí Nhật Bản tiêu thụ điện chỉ bằng 1/10 so với điều hòa máy lạnh thông thường.
Giá tiền 1.9 – 6.2 triệu đồng 2.6 – 36 triệu đồng

Bạn đang quan tâm đến quạt điều hòa có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây!

Top 3 loại quạt điều hòa không khí Thái Lan giá rẻ làm mát tốt

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!