So sánh Realme Buds Air Neo và Xiaomi Redmi AirDots S: Tai nghe nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, cả Xiaomi Redmi và Realme đều đã phát hành một tai nghe Bluetooth không dây thực sự có ngân sách thấp, giá trị tốt so tầm tiền. Chúng lần lượt là

So sánh Realme Buds Air Neo và Xiaomi Redmi AirDots S: Thông số kỹ thuật

Đầu tiên, chúng ta hãy xem nhanh thông số kỹ thuật và chức năng về tai nghe nhét tai Redmi AirDots S và Realme Buds Air Neo TWS.

Model Realme Buds Air Neo Redmi AirDots S
Màu sắc Đen Đỏ / Xanh / Trắng
Trọng lượng 4,1g (mỗi củ tai)
Bluetooth Bluetooth 5.0
Dung lượng pin 43mAh (mỗi củ tai)
300mAh (hộp sạc) 410mAh (hộp sạc)
Thời gian sạc 1,5 giờ
Thời gian chơi nhạc 4 tiếng 3 giờ
12 giờ (có hộp sạc) 17 giờ (có hộp sạc)
Driver Dynamic 7.2mm Dynamic 13mm
Audio codec DSP / AAC / SBC AAC / SBC
Giao thức hỗ trợ HFP / HSP / A2DP / AVRCP
Không thấm nước IPX4
Độ trễ  / 119,2ms
Chip Realtek RTL8763BFR R1 True Wireless
Cổng sạc Micro USB
Ứng dụng / Realme Link APP

Thông qua bảng trên, những điểm tương đồng và khác biệt giữa Realme Buds Air Neo và Redmi AirDots S về cơ bản là rõ ràng trong nháy mắt. Tiếp theo, hãy giới thiệu chi tiết.

So sánh Realme Buds Air Neo và Xiaomi Redmi AirDots S: Sự khác biệt về thiết kế

Sự khác biệt giữa Realme Buds Air Neo và Redmi AirDots S là ngoại hình trực quan và hai tai nghe nhét tai TWS có hai thiết kế hoàn toàn khác nhau. Trước hết, Realme Buds Air Neo, giống như thế hệ trước của Realme Buds Air, vẫn tiếp tục ngôn ngữ thiết kế Apple AirPods 2, rất cổ điển. Mặt khác, Redmi AirDots S có ngoại hình tương tự Realme Buds Q , hộp sạc hình bầu dục, trông giống như một viên sỏi tròn và rất nhỏ gọn.

Hơn nữa, Realme Buds Air Neo cung cấp các màu xanh lá cây, đỏ và trắng để lựa chọn, trong khi Xiaomi Redmi AirDots S chỉ cung cấp các màu đen để lựa chọn.

So sánh Realme Buds Air Neo và Xiaomi Redmi AirDots S: Tính năng khác biệt

Về chất lượng âm thanh, trình điều khiển Redmi AirDots S sport 7.2mm  và hỗ trợ codec SBC. Chúng được điều khiển bằng một nút nằm ở vỏ bên ngoài. Người dùng sẽ có thể điều khiển phát lại âm nhạc và cuộc gọi bằng nút đa chức năng này . Hơn nữa, Redmi AirDots có xếp hạng chống nước IPX4 , giúp thiết bị chống nước. Chúng cũng đi kèm với chế độ chơi trò chơi có độ trễ thấp, công ty tuyên bố cung cấp việc truyền âm thanh mượt mà hơn với độ trễ giảm.

Trong khi đó, Xiaomi Redmi AirDots S được trang bị chip Realtek RTL8763BFR  Bluetooth 5, cho phép tai nghe Redmi được ghép riêng. Họ cũng hỗ trợ trợ lý giọng nói như Google Assistant và Siri.

So sánh, Realme Buds Air Neo được cung cấp bởi chip Bluetooth R1 của Realme, giống như chúng ta đã thấy trên Realme Buds Air đắt tiền hơn. Chúng cũng đi kèm với  chế độ trễ 119ms thấp , trình điều khiển 13mm  với màng chắn hỗn hợp nhiều lớp LCP. Nhờ có chip R1 tùy chỉnh và giao thức Cặp nhanh của Google, Realme Buds Air Neo có thể tự động ghép nối với thiết bị Realme của bạn khi hộp sạc được mở.

Về phương thức vận hành, không giống như Redmi AirDots S, Realme Buds Air Neo đi kèm với điều khiển cảm ứng , có nghĩa là người dùng chỉ cần chạm vào nút tai nghe để điều khiển phát lại cuộc gọi và nghe nhạc.

So sánh Realme Buds Air Neo và Xiaomi Redmi AirDots S: Tuổi thọ pin

Ngoài những khác biệt trên, Realme Buds Air Neo và Redmi AirDots S cũng khác nhau rất nhiều về thời lượng pin.

Redmi AirDots S chỉ cung cấp thời lượng pin 4 giờ cho tai nghe nhét tai. Khi được ghép nối với vỏ pin Redmi AirDots S, thời lượng pin được kéo dài lên tới 12 giờ. Realme tuyên bố rằng nụ Realme Buds Air Neo cung cấp thời lượng pin lên tới 3 giờ và khi kết hợp với hộp sạc, chúng có thời lượng pin kết hợp là 17 giờ, nhiều hơn khoảng 5 giờ so với tai nghe nhét tai Redmi AirDots S TWS.

So sánh Realme Buds Air Neo và Xiaomi Redmi AirDots S: Chênh lệch giá

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, giá cả cũng khác nhau. Xiaomi Redmi AirDots S có giá 1.799 Rupee và nó đã có sẵn tại Gearbest, các chồi chỉ có sẵn trong tùy chọn màu đen với lớp vỏ mờ. So sánh, Realme Buds Air Neo đắt hơn một chút với 2.999 Rupee.

Lời kết

Ở đây, tôi tin rằng bạn đã biết sự khác biệt giữa Realme Buds Air Neo và Redmi AirDots S. Realme Buds Air Neo đắt hơn một chút so với Redmi AirDots S nhưng cung cấp thời lượng pin dài hơn và nhiều lựa chọn màu sắc hơn. Thời lượng pin của Redmi AirDots S ngắn hơn so với Realme Buds Air Neo, nhưng giá thấp hơn. Vậy, Realme Buds Air Neo VS Redmi AirDots S, bạn sẽ chọn như thế nào?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!