So sánh Redmi AirDots S và Xiaomi Mi AirDots 2s: Tai nghe TWS nào đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự khác biệt giữa Redmi AirDots S và Mi AirDots 2s TWS là gì? Và tai nghe Bluetooth không dây thực sự của Xiaomi năm 2020 nào đáng mua hơn? Trong bài viết này, bạn sẽ nhận được câu trả lời!

So sánh Redmi AirDots S và Mi Air 2s: Thiết kế ngoại hình

Là bản nâng cấp của dòng sản phẩm tương ứng, Redmi AirDots S và Xiaomi Air 2s TWS không khác gì các thế hệ thiết kế trước đó, hoàn toàn giữ lại thế hệ thiết kế trước đó của họ. Nhưng Redmi AirDots S và Xiaomi Air 2 là hai tai nghe Bluetooth không dây thực sự khác nhau của Xiaomi và chúng có ngoại hình rất khác nhau.

Đầu tiên, hãy nói về Redmi AirDots S.

Redmi AirDots S khác với màu sơn giống như piano của AirPods với màu trắng sáng và bề mặt Redmi AirDots S màu đen bị mờ. Hộp sạc nhỏ gọn và hình dạng nhẹ và tròn. Mặt trước chỉ được thiết kế với logo “MI”, không có bất kỳ yếu tố nào sẽ gây ra sự dư thừa thị giác. Ngoài ra, tai nghe Redmi AirDots S được thiết kế với thiết kế trong tai và rất nhỏ. Mũ tai được làm bằng silicone, mềm mại và thân thiện với da và không dễ rơi ra. Trọng lượng chỉ 4,1g, hầu như không cảm thấy bất kỳ gánh nặng nào, và nó rất thoải mái khi mặc.

Khác với thiết kế vỏ tròn hình elip của Redmi AirDots S, hộp sạc của Xiaomi Mi AirDots Pro 2s vuông hơn và gần với AirPods 2. Ngoài ra, tai nghe nhét tai cũng được thay đổi từ loại tai trong sang loại tai trong. . Xiaomi Mi Air 2S nặng 4,5g mỗi tai, nặng hơn một chút so với Redmi AirDots S, nhưng nó cho cảm giác gần như không nặng nề khi đeo. Thiết kế nửa tai cũng thuận tiện hơn khi vận hành và không dễ gây ra sảy thai.

So sánh Redmi AirDots S và Mi Air 2s: Chất lượng âm thanh

Về khía cạnh chất lượng âm thanh, Xiaomi Mi AirDots Pro 2s có bộ phận lái 14,2mm tích hợp và cuộn di chuyển màng tổng hợp lớn đặc biệt. Về phần cứng, nó áp dụng một kiến ​​trúc mới và thực hiện tối ưu hóa chuyên sâu. Và giải mã Bluetooth LHDC được tối ưu hóa cho hệ thống MIUI, hỗ trợ LHDC 3.0 , có thể thưởng thức chất lượng âm thanh gần như Hi-Res  ở trạng thái không dây. Trong quá trình video và âm thanh của trò chơi, điện thoại di động bật  cài đặt độ trễ thấp , điều này có thể làm giảm đáng kể độ trễ âm thanh và đạt được đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh.

Redmi AirDots S sử dụng thiết kế in-ear, có lợi thế hơn so với thiết kế bán trong tai mở của Mi AirDots Pro 2s. Ngoài ra, hầu hết các tai nghe không dây thực sự trên thị trường không hỗ trợ các cuộc gọi song phương. Trong các cuộc gọi thoại, chỉ có tai nghe chính tạo ra âm thanh, có thể dẫn đến các cuộc gọi không rõ ràng trong môi trường ồn ào. Redmi AirDots S hủy kết nối chủ-nô, thực hiện các cuộc gọi song phương, hợp tác với giảm nhiễu kỹ thuật số DSP và cải thiện hiệu quả chất lượng cuộc gọi.

Redmi AirDots S sử dụng thiết kế in-ear, có lợi thế hơn so với thiết kế bán trong tai mở của Mi AirDots Pro 2s. Ngoài ra, hầu hết các tai nghe không dây thực sự trên thị trường không hỗ trợ các cuộc gọi song phương. Trong các cuộc gọi thoại, chỉ có tai nghe chính tạo ra âm thanh, có thể dẫn đến các cuộc gọi không rõ ràng trong môi trường ồn ào. Redmi AirDots S hủy kết nối chủ-nô, thực hiện các cuộc gọi song phương, hợp tác với khử nhiễu kỹ thuật số DSP và cải thiện hiệu quả chất lượng cuộc gọi.

Tất nhiên, vì Redmi AirDots S không hỗ trợ giải mã Bluetooth LHDC, hiệu ứng thấp hơn một chút so với Xiaomi Mi AirDots Pro 2s khi nghe nhạc bằng Redmi P30 Pro hoặc Xiaomi Mi 10 .

So sánh Redmi AirDots S và Mi Air 2s: Độ trễ

Các redmi AirDots S tai nghe được trang bị mới nhất 5.0 chip Bluetooth, tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp hai lần như của thế hệ trước redmi AirDots, kết nối nhanh hơn và ổn định hơn, và các trò chơi chế độ độ trễ thấp mới làm cho nó nhiều thú vị và mượt mà để chơi game.

Khi Xiaomi Mi AirDots Pro 2s được sử dụng với điện thoại của Xiaomi, độ trễ trong trò chơi có thể thấp tới 120ms. Để người dùng có thể thưởng thức âm nhạc, video, trò chơi, có thể có trải nghiệm thoải mái hơn.

Nhìn chung, độ trễ của Redmi AirDots S và Mi AirDots Pro 2s tốt hơn trong các tai nghe Bluetooth không dây thực sự ở cùng mức giá. Tuy nhiên, tất cả chúng cần được ghép nối với điện thoại Xiaomi để đạt được trải nghiệm độ trễ thấp tốt nhất. Nếu bạn không sử dụng điện thoại Xiaomi, trải nghiệm độ trễ của bạn có thể giống với tai nghe không dây thực sự thông thường khác.

So sánh Redmi AirDots S và Mi Air 2s: Thời lượng pin

Về thời lượng pin, khoảng cách giữa Redmi AirDots S và Xiaomi Mi Air 2s TWS là rất rõ ràng.

Xiaomi Mi Air 2S TWS đi kèm với hộp sạc hỗ trợ sạc không dây Qi  và có cổng USB-C  ở phía dưới, phải mất một giờ để sạc đầy. Âm nhạc có thể được phát liên tục trong 5 giờ trong một tai và nếu hộp pin Mi Air 2S TWS được sạc đầy, nó có thể phát trong tổng cộng 24 giờ  (nhiều hơn 70% so với thế hệ Mi Air 2 trước đó).

Redmi AirDots S có thể nghe nhạc liên tục trong 4 giờ  khi cả hai tai nghe được sạc đầy và tích lũy hơn 12 giờ  pin khi sử dụng với hộp sạc. Vì vậy, về mặt pin, rõ ràng Xiaomi Mi Air 2S TWS tốt hơn Redmi AirDots S.

Nên mua Redmi AirDot S hay Mi Air 2s?

Giá của hai chiếc tai nghe này cách biệt một trời một vực, dĩ nhiên khoảng cách đó được bù đắp bằng những công nghệ hiện đại hơn. Redmi AirDots S có giá 420.000 đồng, còn Mi Air 2s thì có giá 1.350.000 đồng.

Nếu bạn muốn mua một chiếc tai nghe Bluetooth không dây Xiaomi thật sự lâu dài thì Xiaomi Mi AirDots Pro 2s phải là lựa chọn thích hợp nhất. Nó không chỉ có độ bền 24 giờ mà còn hỗ trợ chức năng sạc không dây, rất tiện lợi.

Và nếu bạn ít đòi hỏi về pin và thích mặc gì đó thoải mái hơn, thì tôi khuyên bạn nên mua Redmi AirDots S. Bởi vì Redmi AirDots S TWS không chỉ rẻ, thiết kế tai nghe thoải mái và không dễ bị rơi ra , ngay cả đồ thể thao cũng được hỗ trợ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!