So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Caudalie Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về độ dưỡng và độ an toàn, lành tính của cả Blistex Medicated Mint Lip Balm và Caudalie Lip Conditioner thì thỏi son của Caudalie chắc chắn tốt hơn.

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và

Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Blistex là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1947. Ban đầu nó chỉ hoạt động như một công ty gia đình nhỏ chuyên về các sản phẩm chăm sóc môi ở Mỹ. Với sự phát triển vượt bậc, thương hiệu này đã được rất nhiều phụ nữ trên thế giới biết đến.

Ra đời muộn hơn, vào năm 1993 tại Pháp, Caudalie là thành quả của hai vợ chồng Mathilde và Bertrand Thomas. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất từ quả nho. Ngoài ra, hãng cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…, rất lành tính và an toàn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng thỏi, khá đơn giản với màu xanh lá, tuy nhiên nó không có gì quá đặc biệt.

Caudalie Lip Conditioner cũng có dạng thỏi, nhìn đơn giản nhưng đẹp mắt và dễ thương hơn so vớiBlistex Medicated Mint Lip Balm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Thành phần của Blistex Medicated Mint Lip Balm không quá lành tính bởi nó chứaPetrolatum, dầu khoáng và paraben cũng như các chiết xuất từ dầu mỏ. Mặc dù vậy nó cũng có một số ưu điểm như chứa thành phần chống nắng, các dưỡng chất khóa ẩm, cung cấp ẩm cho môi.

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần nhìn chung rất an toàn và lành tính, hơn nhiều so với thỏi son dưỡng Blistex.

So sánh về chất son

Thỏi son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng sáp, không màu, không mùi, không vị, và không có gì đặc biệt.

Caudalie Lip Conditioner có chất son màu trắng đục, nếu muốn dưỡng môi bạn cần phải đánh Caudalie Lip Conditioner 2-3 lần chứ nếu chỉ một lần sẽ không đủ độ dưỡng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt. Nếu bạn có một làn môi bình thường, dễ chiều thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn luôn bị bong tróc hay nứt nẻ môi thì có lẽ thỏi son dưỡng này không giúp được gì nhiều cho bạn. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

Caudalie Lip Conditioner mang đến cảm giác hoàn toàn nhẹ nhàng, không dầu và cũng không để lại một lớp son màu trắng. Nếu nói về cảm giác thoải mái thìBlistex Medicated Mint Lip Balm chắc chắn là không bằng.

Độ dưỡng của Caudalie Lip Conditioner chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Tuy nhiên nếu so vớiBlistex Medicated Mint Lip Balm thì thỏi son này vẫn dưỡng tốt hơn.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng. Son có thể bám trên môi trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

So sánh về giá thành

khoảng 80.000 VND

160.000 VND

Kết luận: Xét về độ dưỡng và độ an toàn, lành tính của cả Blistex Medicated Mint Lip Balm và Caudalie Lip Conditioner thì thỏi son của Caudalie chắc chắn tốt hơn. Vì vậy, bạn có thể đầu tư thêm một chút để mua thỏi son dưỡngCaudalie Lip Conditioner.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm