So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai thỏi son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có giá thành chênh lệch không quá nhiều, tuy nhiên, xét về độ dưỡng hay độ lành tính thì sản phẩm của Nuxe hơn hẳn so với Blistex.

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Blistex là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1947 ở Mỹ. Ban đầu Blistex chỉ được biết đến như một công ty mỹ phẩm gia đình chuyên về các sản phẩm chăm sóc môi, tuy nhiên, theo thời gian, dần dần thương hiệu này đã mở rộng và được công nhận ở nhiều nước trên thế giới.

Nuxe là hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu ở Pháp. Thế mạnh của Nuxe là những sản phẩm có thành phần thân thiện từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da khó tính, nhạy cảm. 80% thành phần trong các sản phẩm của Nuxe được chiết xuất từ tự nhiên hay các hoạt chất từ thảo dược hiếm cùng các bộ phận khác của thảo dược.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng thỏi. Nhìn chung bao bì của thỏi son dưỡng này khá đơn giản với màu xanh lá, tiện dụng nhưng không dễ thương và cũng không bắt mắt.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, cây son cầm rất chắc tay, không bị lỏng lẻo như nhiều loại khác.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Thành phần của Blistex Medicated Mint Lip Balm không quá lành tính bởi nó chứa dầu khoáng và paraben cũng như các chiết xuất từ dầu mỏ.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Sunflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate,Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Mel/Honey, PEG 8,Aqua (Water), Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol Thành phần của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick nhìn chung là an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng sáp, không màu, không mùi, không vị.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, son không thấm ngay vào môi, vì vậy bạn sẽ thấy hơi khó chịu.

Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt. Nếu bạn có một làn môi bình thường, dễ chiều thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn luôn bị bong tróc hay nứt nẻ môi thì có lẽ thỏi son dưỡng này không giúp được gì nhiều cho bạn.

Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.

So sánh về giá thành

khoảng 80.000 VND

khoảng 185.000 VNĐ

Kết luận: Hai thỏi son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có giá thành chênh lệch không quá nhiều, tuy nhiên, xét về độ dưỡng hay độ lành tính thì sản phẩm của Nuxe hơn hẳn so với Blistex.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!