So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của hai sản phẩm son dưỡng môi này đều không được đánh giá cao, tuy nhiên, có vẻ như thỏi son dưỡng của Blistex có độ dưỡng tốt hơn so với son trứng EOS.

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Ra đời vào năm 1947, ban đầu Blistex chỉ hoạt động như một công ty gia đình nhỏ và chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc môi. Tuy nhiên, sau gần 70 năm hoạt động, thương hiệu này đã được rất nhiều người biết đến và tin dùng.

EOS (Evolution of Smooth) là thương hiệu mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Hãng sản phẩm này đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo, bởi vậy, độ phổ biến của nó là không thể không nói tới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Bởi có dạng thỏi nên Blistex Medicated Mint Lip Balm sẽ tiện dụng hơn nhiều so với dạng hũ hay dạng tuýp, tuy nhiên bạn không thể cho điểm tuyệt đối phần bao bì của thỏi son dưỡng này được.

EOS Smooth Sphere Lip Balm giống y như một quả trứng đáng yêu, vỏ son có rất nhiều màu tượng trưng cho các mùi khác nhau (ví dụ mùi chanh sẽ có màu vàng…). Nhờ có bao bì bắt mắt nên son trứng được rất nhiều cô gái yêu thích.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Thành phần của Blistex Medicated Mint Lip Balm không quá lành tính bởi nó chứa dầu khoáng và paraben cũng như các chiết xuất từ dầu mỏ.

Theo như trên trang web chính hãng của EOS Smooth Sphere Lip Balm thì hộp son môi này rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Blistex Medicated Mint Lip Balm là thỏi son không màu, không mùi, không vị, có dạng sáp đặc, nhìn chung không có gì đặc biệt.

Chất son của EOS Smooth Sphere Lip Balm có dạng sáp.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Đây cũng là một nhược điểm đáng kể của thỏi son này. Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt. Nếu bạn có một làn môi bình thường, dễ chiều thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn luôn bị bong tróc hay nứt nẻ môi thì có lẽ thỏi son dưỡng này không giúp được gì nhiều cho bạn. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

Một điều đáng tiếc của EOS Smooth Sphere Lip Balm chính là có bao bì bắt mắt, dễ thương, thành phần được quảng cáo là lành tính nhưng độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn. EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp, bởi vậy bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi. Tất nhiên, nếu có chất sáp, thỏi son dưỡng của bạn sẽ không làm môi lúc nào cũng bóng nhẫy như nhiều loại lip balm khác, nhưng để dưỡng ẩm trong mùa hanh khô mà dùng EOS Smooth Sphere Lip Balm thì có lẽ bạn sẽ không thấy thỏa mãn lắm đâu.

So sánh về giá thành

khoảng 80.000 VND

Khoảng 100-130.000VND

Kết luận: Độ dưỡng của hai sản phẩm son dưỡng môi này đều không được đánh giá cao, tuy nhiên, có vẻ như thỏi son dưỡng của Blistex có độ dưỡng tốt hơn so với son trứng EOS.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!