So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So về thành phần hay độ dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn hẳn so với Blistex Medicated Mint Lip Balm. Giữa hai thỏi son này, bạn sẽ chọn loại nào?

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Blistex được thành lập vào năm 1947 và thương hiệu mỹ phẩm này khá nổi tiếng ở Mỹ. Ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm từ thương hiệu này đều được chiết xuất từ tự nhiên, thành phần chính là sáp ong – đây cũng là tên của thương hiệu này.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Blistex Medicated Mint Lip Balm thuộc dòng son dưỡng môi của Blistex, có dạng thỏi, nhìn chung không có gì đặc biệt nhưng khá đơn giản và chắc chắn.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, màu nâu đen, đơn giản và mang màu sắc hơi cổ điển một chút, nhìn chung không màu mè, kiểu cách chút nào.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Thành phần của Blistex Medicated Mint Lip Balm không quá lành tính bởi nó chứa dầu khoáng và paraben cũng như các chiết xuất từ dầu mỏ. Mặc dù vậy nó cũng có một số ưu điểm như chứa thành phần chống nắng, các dưỡng chất khóa ẩm, cung cấp ẩm cho môi.

cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides). Thành phần chính của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn bởi các thành phần hầu hết đều được chiết xuất từ tự nhiên.

So sánh về chất son

Chất son của Blistex Medicated Mint Lip Balm là chất sáp, khá mềm, có màu trắng đục, không được đẹp lắm.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám, có mùi sáp ong, thơm và dễ chịu. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Ban đầu khi thoa son dưỡng Blistex Medicated Mint Lip Balm lên môi, bạn sẽ cảm thấy hơi ướt, bóng và dính, phải đến 20 phút sau son mới bắt đầu thấm nhiều hơn và cảm giác này vì thế mới đỡ hơn. Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm không quá tốt. Nó chỉ có thể làm vừa lòng những bạn gái có đôi môi thường, không quá nứt nẻ. Còn với những bạn có đôi môi thường xuyên bong tróc thì có lẽ bạn sẽ thấy thất vọng vì nó không thể giúp ích gì nhiều.

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm thấm vào môi khá nhanh, rất mềm, không nhờn, không rít, không bóng. Độ lên màu của son nhẹ nhàng, thiên về màu nude. Độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm không hẳn là quá tốt nhưng nó ở mức ổn. Với những đôi môi không thường xuyên nứt nẻ, bong tróc thì nó sẽ giúp bạn dưỡng môi rất tốt. Còn với đôi môi bong tróc, nứt nẻ, bạn phải sử dụng Burt’s Bees Tinted Lip Balm trong một thời gian thì môi mới lấy lại được độ đàn hồi, căng mọng.

So sánh về giá thành

Khoảng 80.000 VNĐ

220.000 VNĐ

Kết luận: So về thành phần hay độ dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn hẳn so với Blistex Medicated Mint Lip Balm. Ngoài ra, thỏi son dưỡng của Burt’s Bee còn có màu nữa, vì vậy nếu bạn phải lựa chọn một trong hai sản phẩm này, bạn nên lựa chọn Burt’s Bees Tinted Lip Balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!