So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai sản phẩm son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Blistex Medicated Mint Lip Balm có giá chênh lệch nhưng độ dưỡng hay độ lành tính lại không chênh lệch nhau là mấy.

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và

Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Blistex là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1947. Ban đầu nó chỉ hoạt động như một công ty gia đình nhỏ chuyên về các sản phẩm chăm sóc môi ở Mỹ. Với sự phát triển vượt bậc, thương hiệu này đã được rất nhiều phụ nữ trên thế giới biết đến.

Kiehl’s được ra đời sớm hơn Blistex gần 1 thế kỷ (từ năm 1851), nó cũng là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ và hiện nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm có màu xanh lá, trông đơn giản, không được dễ thương lắm.

Kiehl’s Lip Balm lại có dạng tuýp với đầu tròn, không được tiện lợi như dạng thỏi, nhìn đơn giản, cũng không bắt mắt cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Thành phần của Blistex Medicated Mint Lip Balm không Mineral Oil, paraben, Paraffin, Petrolatum, Polybutene.

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Nhìn chung thành phần của cả hai sản phẩm son dưỡng môi này đều không lấy gì làm lành tính và an toàn, nó đều chứa Petrolatum, paraben. Tuy vậy, theo thứ tự sắp xếp của các thành phần thì có vẻ như thỏi son Blistex có vẻ an toàn hơn dù nó còn chứa cảMineral Oil và Paraffin.

So sánh về chất son

Thỏi son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng sáp, không màu, không mùi, không vị, và không có gì đặc biệt.

Chất son của Kiehl’s Lip Balm lại là dạng gel, có màu trắng đục, cũng mềm mượt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt. Nếu bạn có một làn môi bình thường, dễ chiều thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn luôn bị bong tróc hay nứt nẻ môi thì có lẽ thỏi son dưỡng này không giúp được gì nhiều cho bạn. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Kiehl’s Lip Balm lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên nó cũng mang lại cảm giác bóng dinh, gây khó chịu cho nhiều người. Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

So sánh về giá thành

khoảng 80.000 VND

khoảng 280.000 VNĐ

Kết luận: Hai sản phẩm son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm và Blistex Medicated Mint Lip Balm có giá chênh lệch nhưng độ dưỡng hay độ lành tính lại không chênh lệch nhau là mấy. Nếu lựa chọn một trong hai có lẽ Blistex Medicated Mint Lip Balm sẽ tiết kiệm hơn cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!