So sánh son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung, xét về giá thành, độ dưỡng hay độ lành tính thì hai thỏi son Burt’s Bees Tinted Lip Balm và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có khá nhiều sự tương đồng.

So sánh son dưỡng môiBurt’s Bees Tinted Lip Balm vàNuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Nhắc đến Burt’s Bee là nhắc đến các sản phẩm lành tính, an toàn với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, và đặc biệt không thể thiếu sáp ong. Các loại mỹ phẩm, dù là son dưỡng hay kem dưỡng đều qua các công đoạn chưng cất, ngưng tụ, khai thác, hấp nấu, áp lực và thủy phân để duy trì độ tinh khiết nhất của các thành phần. Ngoài ra, Burt’s Bees sẽ thiết lập các tiêu chuẩn tự nhiên cho mỗi sản phẩm dựa trên tỷ lệ phần trăm của các thành phần thiên nhiên trong sản phẩm đó. NUXE là hãng dược mỹ phẩm rất nổi tiếng của Pháp, nó luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại đất nước này. Với 80% thành phần từ tự nhiên Nuxe – Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Thỏi son dưỡngBurt’s Bees Tinted Lip Balmđược đánh giá là có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, kiểu cách. Vì vậy, nếu bạn yêu thích những thứ xinh xắn, dễ thương kiểu Hàn Quốc, bạn sẽ không thể yêu thỏi son này ngay từ cái nhìn đầu tiên được. Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, tuy so với mấy thỏi son Hàn Quốc thì không là gì. Sự tiện dụng của kiểu thiết kế này chính là rất dễ dạng khi sử dụng.
So sánh về thành phần son dưỡng môi
cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm nhìn chung là an toàn, chứa nhiều dầu thực vật.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Sunflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate,Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Mel/Honey, PEG 8,Aqua (Water), Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol

Thành phần khá an toàn.

So sánh về chất son
Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Có 6 màu son: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa. Nhìn chung, chất son này cũng không có gì khác biệt so với các thỏi son dưỡng môi khác. Nếu có khác thì khác một chút ở mùi hương – đó là hương chanh khá nồng.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Khi thoaBurt’s Bees Tinted Lip Balmlên môi bạn sẽ thấy mềm mượt, không quá bóng và dính (tất nhiên đã là son dưỡng với nhiều thành phần dầu tự nhiên thì không thể tránh khỏi việc bị bóng, dính). Bởi có nhiều chất dưỡng lành tính nên độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm được đánh giá là khá ổn. Nếu bạn có một đôi môi thường, thỏi son này có thể làm tốt nhiệm vụ của mình, đó là dưỡng môi, giúp bạn có làn môi căng mọng, tự nhiên. Mặc dù vậy, nếu đôi môi của bạn thường xuyên bị bong tróc, nứt nẻ, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể điều trị hiệu quả được. Độ lên màu của Burt’s Bees Tinted Lip Balm khá tốt, màu nhẹ và thiên về nude, có thể giữ trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ. Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nhiều người vẫn nói tốt về nó. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được.

Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.

So sánh về giá thành
220.000 VNĐ Khoảng 185.000 VND
Kết luận: Nhìn chung, xét về giá thành, độ dưỡng hay độ lành tính thì hai thỏi sonBurt’s Bees Tinted Lip Balm vàNuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stickcó khá nhiều sự tương đồng. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích một thỏi son dưỡng có màu, bạn có thể tham khảoBurt’s Bees Tinted Lip Balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!