So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so sánh về độ dưỡng, Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm được đánh giá cao hơn so với Burt’s Bees Tinted Lip Balm. Tuy nhiên, giá thành rẻ hơn, thiết kế tiện dụng hơn, lại là son tint có màu sẽ là ưu điểm của Burt’s Bees Tinted Lip Balm.

So sánh son dưỡng môiNuxeReve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm vàBurt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Burt’s Bee là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất nổi tiếng của Mỹ, ra đời vào năm 1984. Nguồn gốc của thương hiệu này chính là bầy ong trong vườn nhà của ông già Burt. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất đơn giản nhưng lại vô cùng an toàn, lành tính và có hiệu quả cao. NUXE là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Pháp ra đời từ năm 1957. Nuxe – Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Burt’s Bees Tinted Lip Balmcó dạng thỏi màu nâu đen, trông đơn giản và hơi “xấu”. Nếu bạn yêu thích những thứ dễ thương thì có thể bạn sẽ hơi thất vọng về kiểu dáng của thỏi son dưỡng môi này. NuxeReve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có dạng hũ được làm bằng thủy tinh trong mờ, khá nhỏ nhắn, xinh xắn và sang chảnh.
So sánh về thành phần son dưỡng môi
cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides). Thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm nhìn chung là an toàn, chứa nhiều dầu thực vật. Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Thành phần gồm 80% được chiết xuất từ tự nhiên nên rất an toàn và lành tính.

So sánh về chất son
Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Có 6 màu son: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Chất son rất đặc, không bị hóa lỏng khi dùng ngón tay lấy ra từ hũ. Chất liệu như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi nhưng lại không mịn, nhưng cũng không sạn.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Burt’s Bees Tinted Lip Balm lên môi đó là mềm, mượt, không quá bóng và dính. Độ dưỡng ở mức ổn, có khả năng dưỡng ẩm tốt đối với những đôi môi thường, không quá khô và nứt nẻ. Còn nếu bạn có làn môi bong tróc thường xuyên thìBurt’s Bees Tinted Lip Balmchỉ có tác dụng dưỡng ẩm, chứ không có tác dụng chữa trị hiệu quả. Độ lên màu của Burt’s Bees Tinted Lip Balm khá tốt, màu nhẹ và thiên về nude, có thể giữ trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ. Độdưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất tốt. Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì.
So sánh về giá thành
220.000 VNĐ 350 – 450.000
Kết luận: Nếu so sánh về độ dưỡng,Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm được đánh giá cao hơn so vớiBurt’s Bees Tinted Lip Balm. Tuy nhiên, giá thành rẻ hơn, thiết kế tiện dụng hơn, lại là son tint có màu sẽ là ưu điểm củaBurt’s Bees Tinted Lip Balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!