So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá rẻ hơn một nửa, tuy nhiên thỏi son dưỡng của Nuxe cũng không kém cạnh về khả năng dưỡng môi. Trong khi đó, Canmake stay on balm rouge lại là thỏi son dưỡng có màu với khả năng dưỡng ổn và lên màu đẹp.

So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Canmake Stay on Balm Rouge

Canmake Stay on Balm Rouge

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh giá son dưỡng môi
315.000 VND 150.000 VND
So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Canmake Tokyo là thương hiệu được thành lập vào năm 1985 của Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được giới thiệu là sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và 100% tại Nhật Bản.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả.
So sánh về bao bì son dưỡng môi

Canmake Stay on Balm Rouge

được thiết kế dạng son bút, trông khá bắt mắt và mang đậm phong cách Nhật Bản với những bông hoa nhỏ. Tuy nhiên một nhược điểm của thỏi son này đó là nếu bạn thường xuyên vặn son lên, sẽ rất tốn son, sau khi vặn, phần son thừa lại lem nhem trên thỏi son trông khá mất thẩm mỹ.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn.
So sánh về thành phần son dưỡng môi

Không thể tìm kiếm được list ingredients của Canmake Stay on Balm Rouge dù là trên các website tiếng Anh hay tiếng Việt, tuy nhiên, dòng sản phẩm của Canmake nổi tiếng là được sản xuất từ thiên nhiên nên có lẽ bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều.

Theo giới thiệu của Canmake thì thỏi son dưỡng này chứa Mật ong, bơ hạt mỡ, Squalane, sữa ong chúa, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu quả lựu, giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm cho môi tốt hơn. Ngoài ra, Canmake Stay on Balm Rouge còn chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 11 PA + nữa, nó sẽ giúp đôi môi của bạn được bảo vệ khỏi tia cực tím.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis …

Thành phần được đánh giá là an toàn, lành tính.

So sánh về chất son

Chất son rất mềm, bạn chỉ cần lướt nhẹ lên môi là đủ để cảm nhận độ mềm mượt của thỏi son dưỡng này rồi. Tuy nhiên, chất son không được mỏng nhẹ lắm mà hơi dày.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Trải nghiệm: Khi thoa lên môi hay swatch lên tay, bạn sẽ không thấy bóng và dính nhiều như những thỏi son dưỡng khác, rất dễ chịu.

– Độ dưỡng: Canmake Stay on Balm Rouge có độ dưỡng vào mức khá, tức là nếu môi bạn không quá bong tróc hay nứt nẻ, bạn có thể sẽ hoàn toàn hài lòng với thỏi son dưỡng này.

– Độ bám: Son có thể bám trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ, trong khoảng thời gian này bạn sẽ thấy môi mình vẫn được dưỡng ẩm.

– Độ lên màu: Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông rất yêu, phải nói là như vậy, hơi bóng một chút nhưng màu sắc lại rất đẹp. Mặc dù là son dưỡng nhưng khi lên màu lại trông như đang đánh son màu vậy.

– Trải nghiệm: Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy khá mềm mượt, không hẳn là thấm luôn nhưng cũng thấm khá nhanh. – Độ dưỡng: Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nhiều người vẫn nói về nó. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.
Kết luận: Có giá rẻ hơn một nửa, tuy nhiên thỏi son dưỡng của Nuxe cũng không kém cạnh về khả năng dưỡng môi. Trong khi đó, Canmake stay on balm rouge lại là thỏi son dưỡng có màu với khả năng dưỡng ổn và lên màu đẹp. Nếu bạn chỉ muốn tìm một sản phẩm son dưỡng môi thì Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick là sự lựa chọn ổn, còn nếu bạn muốn chọn thỏi son dưỡng “2 in 1” thì Canmake sẽ khá lý tưởng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!