So sánh son dưỡng môi Carmex lip balm stick và Philosophy Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành đắt hơn hẳn, vì vậy mà son dưỡng môi Kiss me tonight được đánh giá cao hơn thỏi son dưỡng của Carmex nhiều về độ dưỡng cũng như độ lành tính. Tuy nhiên Camex lại có ưu điểm là giá rẻ và dạng thỏi dễ sử dụng hơn.

So sánh son dưỡng môi Carmex lip balm stick

Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiss me tonight

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ, điều này cũng đủ để thấy hiệu quả dưỡng của nó tốt thế nào.

Trong khi đó, Carmex cũng là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ ra đời vào năm 1937. Carmex được biết đến với những thỏi son dưỡng môi giá rẻ, có hiệu quả tạm ổn. Cũng như Chapstick độ phổ biến của Carmex tại Mỹ là rất lớn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môiKiss me tonightcó dạng hũ nhỏ nhắn, tuy được làm bằng nhựa nhưng trông vẫn rất xinh xắn và đáng yêu.

Thỏi son dưỡng Carmex trông khá đơn giản nhưng màu mè (với màu vàng chủ đạo), trông không được đẹp lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol.

Thành phần nhìn chung là an toàn.

Các thành phần chính:

Active Ingredients: Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone) – 2.5 %, Ethylhexyl Salicylate (Octisalate) – 3.0 %, Homosalate (5%), Octocrylene 4.0%. Inactive Ingredients: Petrolatum, Lanolin, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Flavor, Ozokerite, Beeswax, Cetyl Esters, Paraffin, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Camphor, Menthol, Salicylic Acid, Phenol…

Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ, vì vậy có thể kết luận bằng son dưỡng môi Carmex Lip balm stick không được lành tính cho lắm. Một điểm đáng lưu ý trong bảng thành phần này đó là có salicylic acid – thành phần này thường có trong các loại kem trị mụn với công dụng kháng khuẩn.

So sánh về chất son

Chất son rất đặc, mềm mượt và dễ lấy. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng nhẹ nhàng.

Chất son có màu vàng nhạt, hơi trong trong, không quá mềm nhưng cũng không hẳn là cứng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là rất mềm mượt,dùng nhiều thì hơi dính, nhưng nếu dùng vừa đủ thì không bóng cũng không dính chút nào.

Độ dưỡng củaKiss me tonightđược rất nhiều người khen ngợi.Kiss me tonight có tác dụng tẩy da chết cho môi. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Nếu bạn là cô gái thích đánh son lì thì rõ ràng bạn nên sử dụng Kiss me tonight làm son dưỡng. Bôi một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu cũng giúp màu lên đẹp hơn, môi lại không bị khô, không tạo rãnh.

Đã có rất nhiều comment tích cực cho hũ son dưỡng môi của Philosophy. Trên trang makeupalley (một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm), sản phẩm này được đánh giá 4.3/5 với 84% người sẽ tiếp tục mua.

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son dưỡng môi Carmex lip balm lên môi đó là khá mượt nhưng nó vẫn mang lại cảm giác bóng và dính. Tất nhiên độ bóng và dính còn tùy thuộc vào việc bạn apply lên môi một lượng ít hay nhiều. Bởi trong thành phần có chứa petrolatum nên nếu đã thoa son dưỡng môi Carmex, dù có xuống nước môi bạn cũng sẽ không bị trôi son. Nhưng cũng bởi vì vậy mà son thấm không được nhanh cho lắm. Về độ dưỡng, son dưỡng môi Carmex được giới thiệu là đặc biệt dùng để chữa trị những làn môi khô, nứt nẻ. Mặc dù vậy độ dưỡng của dòng son này cũng chỉ ở mức tạm ổn mà thôi. Độ bám của dòng son này được khoảng 2-3 tiếng. Tuy nhiên, các nhà sản xuất khuyên bạn nên đánh lại sau 80 phút nếu ở ngoài trời. Một ưu điểm khác mà nhiều người nói về Carmex lip balm đó chính là có chứa thành phần chống nắng. (SPF 15).

So sánh về giá thành

khoảng 490.000 VND

khoảng 60.000 VNĐ

Kết luận: Có giá thành đắt hơn hẳn, vì vậy mà son dưỡng môi Kiss me tonight được đánh giá cao hơn thỏi son dưỡng của Carmex nhiều về độ dưỡng cũng như độ lành tính. Tuy nhiên, với các bạn sinh viên có tài chính không được dư giả thì thỏi son dưỡng Carmex cũng khá ổn mặc dù độ dưỡng không cao, thành phần không được lành tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!