So sánh son dưỡng môi Carmex lip balm stick và Skinfood Avocado Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Carmex là thỏi son dưỡng môi khá phổ biến ở Mỹ, trong khi đó Skinfood Avocado lại có dạng hũ đẹp mắt, sang chảnh. Nếu là bạn bạn sẽ chọn sản phẩm son dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môi Carmex lip balm stick và Skinfood Avocado Lip Balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado Lip Balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado Lip Balm

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá nổi tiếng, đặc biệt dòng skincare được đánh giá rất cao. Sau gần 60 năm thành lập, SKIN FOOD đã có hơn 411 cửa hàng tại Hàn Quốc và khoảng 300 cửa hàng tại thị trường nước ngoài với hơn 1000 chủng loại sản phẩm.

Trong khi đó, Carmex là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ ra đời vào năm 1937. Carmex được biết đến với những thỏi son dưỡng môi giá rẻ, có hiệu quả tạm ổn. Cũng như Chapstick độ phổ biến của Carmex tại Mỹ là rất lớn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Skinfood Avocado lip balm có dạng hũ thiếc, với thương hiệu khắc nổi trông rất đẹp và sang trọng.

Son dưỡng môi Carmex Lip Balm có dạng thỏi, trông khá màu mè, nhỏ xinh nhưng không được đẹp lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Không dễ để tìm bảng thành phần chi tiết của Skinfood Avocado lip balm bởi trên bao bì chúng được ghi bằng tiếng Hàn, nếu không biết tiếng Hàn có lẽ bạn sẽ không biết được thành phần nào.

Tuy nhiên theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi. Mặc dù vậy, chắc chắn trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm có chứa sáp cũng với hương liệu, bởi vậy nó không hẳn là lành tính như nhiều người vẫn thường quảng cáo.

Thành phần chính:

Active Ingredients: Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone) – 2.5 %, Ethylhexyl Salicylate (Octisalate) – 3.0 %, Homosalate (5%), Octocrylene 4.0%. Inactive Ingredients: Petrolatum, Lanolin, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Flavor, Ozokerite, Beeswax, Cetyl Esters, Paraffin, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Camphor, Menthol, Salicylic Acid, Phenol…

Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ, vì vậy có thể kết luận bằng Carmex Lip balm stick không được lành tính cho lắm.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado có dạng sáp, khá mềm nhưng không được tốt lắm nếu sử dụng cho sản phẩmson dưỡng.

Chất son có màu vàng nhạt, hơi trong trong, không quá mềm nhưng cũng không hẳn là cứng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoaSkinfood Avocado lip balmbạn sẽ thấy có cảm giác mềm, mượt nhưng môi sẽ bóng nhẫy.

Độ dưỡng của hũ son này chỉ ở mức trung bình và không được đánh giá quá cao. Nếu đôi môi của bạn thường xuyên ở trong tình trạng nứt nẻ thì có lẽ Skinfood Avocado lip balm sẽ không giúp được gì nhiều.

Ngoài tác dụng dưỡng môi, hũ son này còn có thể dùng để tẩy da chết.

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son dưỡng môi Carmex lip balm lên môi đó là khá mượt nhưng nó vẫn mang lại cảm giác bóng và dính.

Bởi trong thành phần có chứa petrolatum nên nếu đã thoa son dưỡng môi Carmex, dù có xuống nước môi bạn cũng sẽ không bị trôi son. Nhưng cũng bởi vì vậy mà son thấm không được nhanh cho lắm.

Về độ dưỡng, son dưỡng môi Carmex được giới thiệu là đặc biệt dùng để chữa trị những làn môi khô, nứt nẻ. Mặc dù vậy độ dưỡng của dòng son này cũng chỉ ở mức tạm ổn mà thôi. Độ bám của dòng son này được khoảng 2-3 tiếng.

So sánh giá son

Khoảng 120.000 VND

Khoảng 60.000 VNĐ

Kết luận: Nếu so sánh về độ dưỡng, hũ son của Skinfood tốt hơn so với thỏi son của Carmex. Nếu để lựa chọn thì bạn nên chọn Skinfood Avocado thay vì Carmex Lip Balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!