So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Skinfood Avocado lip balm tốt hơn so với Kiehl's Lip Balm. Hũ son của Skinfood cũng đẹp hơn, sang chảnh hơn, giá cũng rẻ hơn nên nếu lựa chọn một trong hai sản phẩm dưỡng môi này bạn có thể lựa chọn Skinfood Avocado lip balm.

So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Skinfood là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất từ thực phẩm dinh dưỡng, khá an toàn và lành tính. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này được đánh giá khá tốt với một mức giá bình dân.

Kiehl’s – một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời (ra đời từ năm 1851) hiện đang được sở hữu bởi tập đoàn nổi tiếng L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Skinfood Avocado có dạng hộp thiếc, màu vàng xanh với dòng chữ Skinfood – Since 1957 in nổi trên nắp, trông đẹp và mang kiểu dáng vintage, cổ điển, sang trọng.

Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp màu trắng, trên tuýp son có ghi đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất, tên sản phẩm, hạn sử dụng. Nhìn chung,Kiehl’s Lip Balm có thiết kế vô cùng đơn giản, không được sang chảnh như Skinfood Avocado.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Rất khó để đánh giá độ lành tính và độ dưỡng của hũ son dưỡng Skinfood Avocado lip balm thông qua thành phần bởi mặc dù list ingredient được in trên bao bì nhưng lại in bằng tiếng Hàn, nếu không biết tiếng Hàn bạn sẽ không thể biết được chúng thực sự là những gì.

Bạn cũng không thể tìm list ingredients bằng tiếng Anh trên mạng hay bất cứ đâu, vì vậy chỉ có thể dựa vào lời của nhà sản xuất và trải nghiệm của người dùng. Theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi.

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần chính của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Không những thế trong Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben nên có thể kết luận rằng tuýp son này không an toàn cho môi chút nào. Với những bạn không thích nước hoa thì thành phần fragrance cũng sẽ làm bạn hoang mang khi lựa chọn.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm là dạng sáp, khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, son khó thấm vào môi và hơi bí.

Mùi hương của tuýp son này khá dẽ chịu. Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, có màu hơi trắng đục, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm nhận đầu tiên khi thoa Skinfood Avocado lip balm là hơi bóng và dính mặc dù khá mềm mượt.

Về độ dưỡng, hũ son dưỡngnày không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Nếu môi bạn không quá nứt nẻ thì son dưỡng môi Skinfood Avocado có thể giúp bạn phần nào, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ.

Ngoài dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên nó cũng gây cảm giác hơi bóng và dính một chút, càng thoa nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều.

Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng 280.000 VND

Kết luận: Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Skinfood Avocado lip balm tốt hơn so với Kiehl’s Lip Balm. Hũ son của Skinfood cũng đẹp hơn, sang chảnh hơn, giá cũng rẻ hơn nên nếu lựa chọn một trong hai sản phẩm dưỡng môi này bạn có thể lựa chọn Skinfood Avocado lip balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 son dưỡng môi giá rẻ dành cho bạn gái

Top 6 son dưỡng môi giá rẻ dành cho bạn gái

Son dưỡng môi là thứ không thể thiếu đối với mọi cô gái, dù là trong mùa đông hay mùa hè. Nếu bạn có một túi tiền không quá dư giả thì những loại son môi giá rẻ sau đây sẽ là sự gợi ý tốt dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!