So sánh son dưỡng môi Blistex Medical Mint Lip Balm và Skinfood Avocado lip balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về độ dưỡng hay độ lành tính thì Skinfood Avocado lip balm vượt trội hơn so với Blistex Medical Mint Lip Balm. Với giá thành không quá chênh lệch, có lẽ hũ son dưỡng đẹp mắt của Skinfood sẽ tốt hơn cho bạn.

So sánh son dưỡng môi Blistex Medical Mint Lip Balm Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Blistex Medical Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medical Mint Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Skinfood là một cái tên rất quen thuộc đối với phụ nữ Châu Á. Ra đời từ năm 1957, thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ các thực phẩm dinh dưỡng. Nhìn chung các sản phẩm của Skinfood khá dễ chịu, về các dòng skincare được rất nhiều người khen.

Thương hiệu Blistex được thành lập vào năm 1947. Ban đầu nó chỉ hoạt động như một công ty gia đình nhỏ và kinh doanh chủ yếu tại Mỹ với lĩnh vực chăm sóc môi. Tuy nhiên, hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên khắp thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Skinfood Avocado có dạng hộp thiếc, trông cổ điển như hộp đựng vàng của các bà các mẹ ngày xưa, nhìn chung là đẹp và sang trọng.

So với hũ son dưỡng của Skinfood thì thỏi son dưỡng Blistex Medicated Mint Lip Balm tiện lợi trong việc sử dụng. Mặc dù vậy, nó lại không được đẹp cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bởi thành phần được ghi bằng tiếng Hàn Quốc nên khá khó để hiểu được các thành phần trong Skinfood. Thành phần của hũ son dưỡng này không hẳn là lành tính và an toàn. Theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi. Mặc dù vậy, chắc chắn trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm có chứa sáp cùng với hương liệu, bởi vậy nó không hẳn là lành tính như nhiều người vẫn thường quảng cáo.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide.

Trong thành phần của nó có chứa Mineral Oil, paraben, paraffin nên không thực sự lành tính và an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm có dạng sáp, với chất son này khi thoa lên môi bạn sẽ thấy môi bóng và son không được thấm cho lắm.

Chất son dạng sáp, cây son khá cứng, trông cũng không có gì quá đặc biệt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là khá mềm mượt, nhưng môi lại bóng nhẫy, hơi dính.

Nếu xét về độ dưỡng, Skinfood Avocado không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Hũ son dưỡng môi này sẽ phát huy tác dụng nếu bạn có một đôi môi không quá nứt nẻ, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó lại chỉ có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ mà thôi.

Ngoài dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Cảm giác đầu tiên khi đánh Blistex Medicated Mint Lip Balm lên môi là bóng nhẫy, son không thấm, khá bí và hơi khó chịu. Cảm giác này chỉ giảm đi sau 15-20 phút.

Nếu xét về độ dưỡng, Blistex Medicated Mint Lip Balm thực sự không tốt như nhiều người vẫn ca ngợi.

Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15. Tuy nhiên, chỉ số chống nắng này là không lớn, nó không thể “địch” lại được độ nắng nóng ở Việt Nam.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng 80.000 VNĐ

Kết luận: Nếu xét về độ dưỡng hay độ lành tính thì Skinfood Avocado lip balm vượt trội hơn so với Blistex Medical Mint Lip Balm. Với giá thành không quá chênh lệch, có lẽ hũ son dưỡng đẹp mắt của Skinfood sẽ tốt hơn cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!