So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ) và Caudalie Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Caudalie Lip conditioner rõ ràng là thỏi son dưỡng tốt hơn, thành phần lành tính hơn. Tuy nhiên, Carmex Moisturising lip balm lại có giá thành rẻ hơn khá nhiều. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môiCarmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Thương hiệu Carmex ra đời vào năm 1937 tại Mỹ, là thương hiệu mỹ phẩm bình dân với những sản phẩm giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Caudalie được thành lập tại Pháp vào năm 1993 với những sản phẩm được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da.
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm có dạng hũ, khá nhỏ xinh nhưng nếu so với nhiều hũ son dưỡng môi khác thì lại không bằng. Thêm vào đó nếu so với dạng thỏi của Caudalie, hũ son này không đẹp bằng cũng không tiện lợi bằng. Caudalie Lip Conditionercó dạng thỏi, màu trắng, trông khá dễ thương và đẹp mắt, tuy nhiên nhiều người cũng nhận xét nó hơi đơn giản. So với hũ son của Carmex thì rõ ràng nó vẫn đẹp và tiện dụng hơn.
So sánh về thành phần son dưỡng môi
Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone.

Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm. Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ. Một điểm đáng lưu ý trong bảng thành phần này đó là có salicylic acid – thành phần này thường có trong các loại kem trị mụn với công dụng kháng khuẩn, điều này cũng khá đặc biệt vì son dưỡng thường chú ý về khoản dưỡng môi nhiều hơn là kháng khuẩn.

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần với rất nhiều chất dưỡng từ tự nhiên mà không thể không kể đến dầu hạt nho. Tuy vậy nó có chứa fragrance nên nếu bạn nào dị ứng với nước hoa thì nên cẩn thận.

So sánh về chất son
Chất son khá mềm mượt, so với chất son dạng thỏi thì mềm hơn rất nhiều, có màu vàng. Caudalie Lip Conditionercó chất son màu trắng đục, khá mềm mượt, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm đó là không được mỏng nhẹ lắm, bạn sẽ thấy hơi nặng, dính và bóng nữa. Môi bạn chắc phải bóng đến 20-30 phút sau khi đánh son.

Về độ dưỡng,Carmex Moisturising lip balm dù có độ dưỡng cao hơn dạng thỏi nhưng cũng không được đánh giá cao lắm.

Mặc dù độ dưỡng của Caudalie không được cao nhưng nó vẫn hơn rất nhiều so với hũ son Carmex.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là khá nặng nhưng nó sẽ mỏng nhẹ dần. Son lên môi cũng không gây bóng và dính như nhiều thỏi son dưỡng môi khác.

Về độ dưỡng, mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng Caudalie Lip Conditioner chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Son có thể bám trên môi khoảng 3-4 tiếng.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

So sánh giá son
60.000 VNĐ khoảng 160.000 VND
Kết luận: Caudalie Lip conditioner rõ ràng là thỏi son dưỡng tốt hơn, thành phần lành tính hơn. Vì vậy, mặc dù có giá cao hơn, bạn cũng nên chọn Caudalie Lip conditioner thay vìCarmex Moisturising lip balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!