So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Blistex Medicated Mint Lip Balm là thỏi son dưỡng có độ dưỡng ở mức trung bình, và nếu phải lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Blistex Medicated Mint Lip Balm, bạn hãy lựa chọn sản phẩm của Clinique.

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Clinique là một thương hiệu dược mỹ phẩm rất nổi tiếng ra đời vào năm 1968. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này rất an toàn bởi nó đã qua kiểm duyệt của các dược sĩ. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Blistex là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Mỹ được thành lập vào năm 1947. Mặc dù ban đầu nó chỉ hoạt động như một công ty gia đình nhỏ kinh doanh sản phẩm chăm sóc môi, tuy nhiên, đến nay, sau nhiều năm phát triển, Blistex đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Có dạng tuýp nhưng Clinique Superbalm Lip Treatment lại có đầu tuýp vát nên dễ sử dụng hơn so với những tuýp son dưỡng môi thông thường. Hơn nữa, tuýp son này có màu xanh ngọc nên rất đẹp và dễ thương.

Blistex Medicated Mint Lip Balm là một trong những thỏi son thuộc dòng son dưỡng môi của Blistex. Bao bì của Blistex Medicated Mint Lip Balm có màu xanh, nhìn khá classic nhưng cũng không có gì đặc biệt.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Nhìn chung, thành phần của tuýp son dưỡng này không quá lành tính, bởi thành phần chính của nó được chiết xuất từ dầu mỏ. Bù lại, nó lại chứa rất nhiều chất dưỡng môi, giúp môi luôn mềm mại và mịn màng.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Trong thành phần ngoài những chất dưỡng môi còn có hoạt chất chống nắng, đây là ưu điểm của thỏi son dưỡng này. Tuy nhiên, thành phần không lành tính, bởi có chứa Mineral Oil – dầu khoáng/ Ngoài ra, với những bạn gái dị ứng với paraben thì Blistex Medicated Mint Lip Balm chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng.

So sánh về chất son

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel rất mềm.

Chất son của Blistex Medicated Mint Lip Balm là chất sáp, khá mềm, có màu trắng đục, không được đẹp lắm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Xét về độ dưỡng của son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nó có khả năng chữa trị những đôi môi khô, nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, một nhược điểm của tuýp son dưỡng này đó là khi mới thoa lên môi bạn sẽ thấy hơi ướt dính và bóng nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Độ bám của Clinique Superbalm Lip Treatment cũng khá tốt và bạn có thể sử dụng son dưỡng môi này để làm son lót trước khi đánh son lì.

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Đây cũng là một nhược điểm đáng kể của thỏi son này. Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt, nó chỉ có hiệu quả với những đôi môi không quá khô và nứt nẻ. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

So sánh về giá thành

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

khoảng 80.000 VNĐ. Mặc dù không quá đắt nhưng so với những gì mà thỏi son này mang lại, nó không đáng với giá tiền này.

Kết luận: Blistex Medicated Mint Lip Balm là thỏi son dưỡng có độ dưỡng ở mức trung bình, và nếu phải lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi này, bạn hãy đầu tư một chút để mua Clinique Superbalm Lip Treatment.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!