So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So về độ dưỡng ẩm, Maybelline Baby Lips Dr Rescue không thể bằng Clinique Superbalm Lip Treatment, tuy nhiên với giá thành rẻ hơn lại có là son dưỡng có màu, thỏi son này chắc sẽ khiến nhiều cô gái trẻ phải yêu mền.

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và

Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Với độ phủ son trên 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới, Clinique đã chứng tỏ được sự nổi tiếng của mình. Ra đời vào năm 1968, sau gần 50 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu dược mỹ phẩm này đã chiếm được lòng tin của đông đảo chị em phụ nữ trên thế giới.

Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bậc nhất thế giới. Các sản phẩm đến từ Mabelline được rất nhiều cô gái yêu thích. Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho nhiều phụ nữ Việt.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment không quá tiện dụng như những loại son dưỡng môi dạng thỏi, tuy nhiên, nếu đánh giá bao bì, nó khá đẹp và dễ thương với màu xanh ngọc.

Maybelline Baby Lips Dr Rescue là phiên bản nâng cấp của dòng Maybelline Baby Lips classic. Thỏi son Maybelline Baby Lips Dr Rescue có bao bì tuy đơn giản nhưng lại vô cùng đáng yêu nên chắc chắn sẽ dễ “hút mắt” các cô gái trẻ. Ngoài ra, so với dạng tuýp thì dạng thỏi cũng dễ sử dụng hơn rất nhiều.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Thành phần của tuýp son dưỡng này không quá lành tính, bởi thành phần chính của nó được chiết xuất từ dầu mỏ. Bù lại, nó lại chứa rất nhiều chất dưỡng môi, giúp môi luôn mềm mại và mịn màng.

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract. Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake. Thành phần của Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung khá an toàn, tuy nhiên không hẳn là quá lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel rất mềm.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment được đánh giá khá cao, nó có thể làm tốt nhiệm vụ trong việc chữa trị những đôi môi khô, nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt trong mùa đông hanh khô. Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn có thể dùng nó để làm son lót trước khi đánh son lì. Tuy nhiên, một nhược điểm của tuýp son dưỡng này đó là khi mới thoa lên môi bạn sẽ thấy hơi ướt dính và bóng nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm.

Khi thoa lên môi, Maybelline Baby Lips Dr Rescue thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng và dính. Xét về độ dưỡng môi, nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue chỉ giúp bạn một phần rất nhỏ, tuy nhiên, nếu bạn có một đôi môi bình thường thì hiệu quả dưỡng ẩm của thỏi son dưỡng này khá tốt. Ngoài ra, son cũng lên màu khá đẹp tuy nhiên không thể giữ được lâu – đặc điểm chung của các thỏi son dưỡng.

So sánh về giá thành

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

khoảng 130 – 150.000 VNĐ

Kết luận: Maybelline Baby Lips Dr Rescue không quá lý tưởng cho việc dưỡng ẩm hay chữa trị làn môi khô nứt nẻ giống nhưClinique Superbalm Lip Treatment, tuy nhiên với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ là thỏi son dưỡng khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!