So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care không phải là một thỏi son đình đám, và nó cũng không thể điều trị được những làn môi nứt nẻ, tuy nhiên với những bạn gái có đôi môi không quá khô và một túi tiền không quá dư giả, đây là thỏi son lý tưởng dành cho bạn.

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Các sản phẩm của Clinique bao gồm mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da. Có nhiều ý kiến cho rằng mỹ phẩm trang điểm của hãng không quá hot nhưng các sản phẩm dưỡng da thì lại được đánh giá rất cao. Từ năm 1968 – năm mà hãng ra đời – đến nay, Clinique đã phát triển rất nhiều. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc cơ thể thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. Mặc dù ra đời từ khá lâu nhưng phải đến năm 1900, Nivea mới có được sự thành công vượt trội nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA. Bên cạnh dòng kem dưỡng ẩm, Nivea còn được biết đến với những thỏi son dưỡng môi có giá phải chăng nhưng chất lượng lại khá ổn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp, không quá tiện lợi khi sử dụng nhưng bù lại nó lại có màu sắc và thiết kế khá đẹp mắt và dễ thương.

Bao bì của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care rất đơn giản, cũng chẳng khác gì nhiều so với những thỏi son dưỡng khác của Nivea.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Nhìn chung, thành phần của tuýp son dưỡng này không quá lành tính, bởi thành phần chính của nó được chiết xuất từ dầu mỏ. Bù lại, nó lại chứa rất nhiều chất dưỡng môi, giúp môi luôn mềm mại và mịn màng.

Trong thành phần của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Carecó khá nhiều chất dưỡng ẩm cho môi như Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax… Những thành phần này sẽ giúp độ dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care tốt hơn. Tuy nhiên, nhược điểm là có nước hoa và chất tạo màu và tất nhiên nó không hoàn toàn lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel rất mềm.

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Như đã nói ở trên, chất sáp sẽ khiến cho khi tô son bạn sẽ cảm thấy không bám dính, lại dễ bị trượt, nhất là khi dùng nó để làm son lót trước khi đánh son lì.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khả năng chữa trị những đôi môi khô, nứt nẻ, bong tróc, nhất là trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, một nhược điểm của tuýp son dưỡng này đó là khi mới thoa lên môi bạn sẽ thấy hơi ướt dính và bóng nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Nếu bạn dùng son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment để làm lớp son nền trước khi đánh son lì thì đây cũng là một ý tưởng hay, môi bạn sẽ không bị khô hay xuất hiện những rãnh môi nữa. Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn không cần thường xuyên sử dụng nó.

So với những thỏi son dưỡng khác của Nivea, Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn, tuy nhiên nó cũng chỉ có tác dụng với những đôi môi bình thường mà thôi, còn nếu bạn có một đôi môi khô, nứt nẻ thì rõ ràng phải thoa rất nhiều lần trong ngày và trong rất nhiều ngày mới thấy kết quả của nó. Bạn có thể sử dụng Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care như một lớp son lót trước khi đánh son lì. Ngoài ra, lúc mới thoa son lên môi, bạn cũng sẽ thấy có cảm giác bóng và dính – cảm giác tương tự như những thỏi son môi khác của Nivea.

So sánh về giá thành

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

Khoảng 180.000 VND

Kết luận: Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care không phải là một thỏi son đình đám, và nó cũng không thể điều trị được những làn môi nứt nẻ, tuy nhiên với những bạn gái có đôi môi không quá khô và một túi tiền không quá dư giả, đây là thỏi son lý tưởng dành cho bạn. Còn nếu có điều kiện hơn, việc sắm một tuýp son dưỡng Clinique Superbalm Lip Treatment chắc chắn sẽ tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!