So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về thành phần hay độ dưỡng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm đều được đánh giá cao hơn tuýp son dưỡng của Clinique. Bởi vậy, nếu phải lựa chọn một trong hai, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Clinique là hãng dược mỹ phẩm rất uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới, điều này chứng tỏ độ phổ biến không thể phủ nhận của thương hiệu này. Hầu hết các sản phẩm của Clinique đều rất an toàn với nguy cơ dị ứng vô cùng thấp bởi cứ trước khi các sản phẩm được giới thiệu, hãng đều cho kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Với 80% thành phần từ tự nhiên từ các hoạt chất từ thảo dược hiếm cùng các bộ phận khác của thảo dược (như cánh hoa, rễ cây…), NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả…

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp với màu xanh ngọc rất đẹp mắt. Tuy nhiên, bao bì kiểu này khá bất tiện trong việc sử dụng.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có dạng hũ thủy tinh mờ, nắp nhựa dễ đóng mở, sạch sẽ và không dễ bám bẩn. So với một số hũ son môi khác thì Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm được xem là có thiết kế khá “sang chảnh” và tiện dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Nhìn chung, thành phần của tuýp son dưỡng này không quá lành tính, bởi thành phần chính của nó được chiết xuất từ dầu mỏ. Bù lại, nó lại chứa rất nhiều chất dưỡng môi, giúp môi luôn mềm mại và mịn màng.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool 78% thành phần của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm là thành phần tự nhiên

So sánh về chất son

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel rất mềm.

Chất son rất dày, không bị hóa lỏng khi dùng ngón tay lấy ra từ hũ. Chất liệu như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi, không bóng mỡ.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Clinique Superbalm Lip Treatment có độ dưỡng khá tốt, nó không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho môi mà còn giúp chữa trị những đôi môi khô, nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt trong mùa đông hanh khô. Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn có thể dùng nó để làm son lót trước khi đánh son lì. Mặc dù vậy, tuýp son dưỡng này cũng có một nhược điểm, đó là khi mới thoa lên môi bạn sẽ thấy hơi ướt dính và bóng nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm.

Chất dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm giúp đôi môi dù có nứt nẻ bong tróc tới đâu cũng được chăm sóc một cách tốt nhất. Vào mùa đông, đây chắc chắn là hũ son môi tuyệt vời dành cho bạn bởi ngoài cung cấp độ ẩm cho môi nó còn giúp chữa trị những đôi môi khô.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hũ son này như một loại son lót trước khi đánh son lì.

So sánh về giá thành

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

Khoảng 350 – 450.000 VND

Kết luận: Nếu xét về thành phần hay độ dưỡng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm đều được đánh giá cao hơn tuýp son dưỡng của Clinique. Bởi vậy, nếu phải lựa chọn một trong hai, bạn đừng ngần ngại sắm một hũ son dưỡng môi của Nuxe.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!