So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Burt’s Bees Tinted Lip Balm phù hợp với những bạn gái có đôi môi không quá nứt nẻ và một túi tiền không mấy dư giả. Còn nếu có điều kiện thì đầu tư một thỏi son Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu Dior là một thương hiệu thời trang mỹ phẩm rất nổi tiếng trên thế giới. Dòng son môi đầu tiên của hãng – Rouge Dior lại ra đời vào năm 1953. Hầu hết các sản phẩm son môi đều có độ dưỡng rất cao, bao bì lại sang trọng và tinh tế.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Điều đặc biệt và cũng là ưu điểm của thương hiệu này đó chính là tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được thiết kế khá vuông vức và to chứ không nhỏ gọn như hầu hết các dòng son dưỡng môi của hãng khác trên thị trường. Với thiết kế này, thỏi son dưỡng của Dior gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng nó bất tiện và không được đẹp, trong khi đó, không ít cô gái cảm thấy sẵn sàng đổ gục vì nó.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, mang màu sắc hơi cổ điển một chút, rất đơn giản, không màu mè và cũng không kiểu cách. Nếu bạn đọc qua về lịch sử hình thành Burt’s Bees chắc bạn sẽ hiểu vì sao những sản phẩm của thương hiệu này đều đơn giản như thế.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Thành phần chính của Burt’s Bees Tinted Lip Balm bao gồm dầu dừa, dầu thực vật và không thể không nhắc đến sáp ong – thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm của Burt’s Bees, vì vậy đây là mùi đặc trưng của Burt’s bee, bao bì của sản phẩm cũng thể hiện rõ tinh thần này. Ngoài ra trong thành phần cũng có rất nhiều loại dầu dưỡng khác như, dầu từ hạt hướng dương (Sunflower Seed Oil), dầu từ cây bạc hà (Peppermint Oil)…

Nhìn chung thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn, được chiết xuất 100 % từ thiên nhiên.

So sánh về chất son

Nhiều người cho rằng chất son là một trong những yếu tố khiến thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được yêu thích đến thế. Chất son mượt, mướt, không gây dính và bóng như nhiều sản phẩm dưỡng môi khác.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Về độ lên màu: Là một thỏi son dưỡng có màu nên nhiều cô gái sẽ rất hy vọng về thỏi son này. Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có hai phiên bản màu, màu hồng nhạt và cam nhạt, nhìn chung là thiên về màu nude. Màu sắc của dòng son dưỡng thường không quá rực rỡ tuy nhiên,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vẫn khá tươi sáng.

Thỏi son dưỡng này của Dior được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Tuy nhiên, bởi nhiều dưỡng chất nên son không giữ trên môi quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Cảm giác đầu tiên khi đánh son lên môi là the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmlại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

– Về độ lên màu: Son dưỡng Burt’s Bee có 6 màu: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Màu sắc thiên nude và không tươi tắn bằngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

– Về độ dưỡng: Độ dưỡng củaBurt’s Bees Tinted Lip Balm khá ổn, tuy nhiên với những đôi môi bong tróc, nứt nẻ có lẽ bạn sẽ cầnDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm bởi thỏi son dưỡng của Burt’s Bee thiên về dưỡng hơn là chữa trị các tình trạng môi khô.

Mặc dù vậy, nếu bạn có làn môi thường không quá bong tróc thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm sẽ vẫn làm tốt nhiệm vụ của nó, đó là giúp môi bạn mềm mại và căng mọng.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

Khoảng 220.000 VND

Kết luận: Burt’s Bees Tinted Lip Balm phù hợp với những bạn gái có đôi môi không quá nứt nẻ và một túi tiền không mấy dư giả. Còn nếu có điều kiện thì đầu tư một thỏi sonDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!