So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có độ dưỡng vô cùng tốt, trong khi đó EOS Smooth Sphere Lip Balm lại có bao bì vô cùng dễ thương, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Ngoài thời trang thì Dior cũng rất nổi tiếng với những loại mỹ phẩm cao cấp. Dòng son môi đầu tiên của thương hiệu này là Rouge Dior, ra đời vào năm 1953. Cho đến nay, sau hơn nửa thế kỷ phát triển, các dòng son môi của Dior đều được đánh giá rất cao.

EOS Smooth Sphere Lip Balm không phải là một cái tên xa lạ đối với các teen girl bởi ngay lần đầu tiên nhìn thấy hộp son môi này, hầu hết các cô gái đều không thể không thốt lên rằng nó quá đáng yêu. Đây là sản phẩm của thương hiệu EOS (Evolution of Smooth) – hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ , hãng sản phẩm này đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmmang dáng dấp, hình hài của dòng Addict của thương hiệu Dior đó là to và khá vuông vức. Tên thương hiệu như thường lệ vẫn được in nổi trên thân son.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có bao bì giống y như một quả trứng đáng yêu, vỏ son có rất nhiều màu tượng trưng cho các mùi khác nhau (ví dụ mùi chanh sẽ có màu vàng…). Đây cũng là điểm nổi trội nhất của sản phẩm son dưỡng môi này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

Theo như trên trang web chính hãng của EOS Smooth Sphere Lip Balm thì hộp son môi này rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được rất nhiều blogger trên thế giới đánh giá cao bởi nó mềm mượt, mướt và không gây bóng dính.

Chất son dạng sáp, trái ngược với thỏi son dưỡng của Dior, chất son này không hề được đánh giá cao.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có hai phiên bản màu là màu hồng và cam, tùy vào màu sắc của môi mà son sẽ lên đậm hoặc nhạt nhưng nhìn chung là thiên về màu nude, không quá rực rỡ nhưng vẫn tươi sáng.

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmđược sản xuất với công nghệ Color Reviver có thể làm “sống lại” những đôi môi nứt nẻ – y như tên gọi của nó vậy.Tuy nhiên, bởi nhiều dưỡng chất nên son không giữ trên môi quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Cảm giác đầu tiên khi đánh son lên môi là the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmlại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Là một sản phẩm son dưỡng môi thì điều quan trọng nhất không phải là mẫu mã, bao bì cũng không phải là mùi thơm tự nhiên mà chính là độ dưỡng ẩm. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn.

EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa sáp đó là giúp bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, giúp son bền màu và lâu trôi hơn.

Tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi. Tất nhiên, nếu có chất sáp, thỏi son dưỡng của bạn sẽ không làm môi lúc nào cũng bóng nhẫy như nhiều loại lip balm khác, nhưng để dưỡng ẩm trong mùa hanh khô mà dùng EOS Smooth Sphere Lip Balm thì có lẽ bạn sẽ không thấy thỏa mãn lắm đâu.

So sánh giá son

khoảng 750.000 VND

Khoảng 100 – 130.000 VND

Kết luận: Dù có giá rẻ hơn nhiều nhưng EOS Smooth Sphere Lip Balm lại không có hiệu quả gì trong việc dưỡng môi. Bởi vậy, nếu bạn đang băn khoăn giữa một sản phẩm son dưỡng cao cấp và son dưỡng giá rẻ thì đừng ngần ngại mà dành tiền sắm thỏi sonDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!