So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Clinique Superbalm Lip Treatment

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai sản phẩm son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Clinique Superbalm Lip Treatment đều có độ dưỡng tốt. Bạn sẽ lựa chọn thỏi son dưỡng có màu hay tuýp son dưỡng xinh xắn?

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Dior là nhắc đến một thương hiệu thời trang mỹ phẩm được biết bao cô gái ngưỡng mộ và khao khát.

Về dòng son môi, thỏi son đầu tiên của Dior được ra đời vào năm 1953 và kể từ đó, thương hiệu này đã rất thành công trong việc mang lại cho phụ nữ trên toàn thế giới một phong thái sang trọng quý phái với những đôi môi quyến rũ và gợi cảm.

Các sản phẩm của Clinique bao gồm mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da. Có nhiều ý kiến cho rằng mỹ phẩm trang điểm của hãng không quá hot nhưng các sản phẩm dưỡng da thì lại được đánh giá rất cao. Từ năm 1968 – năm mà hãng ra đời – đến nay, Clinique đã phát triển rất nhiều. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được thiết kế khá to và vuông vức – giống với những thỏi son khác của dòngAddict. Mặc dù vậy không thể phủ nhận rằng nó rất sang chảnh và đẳng cấp.

Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp, một tuýp son dưỡng môi với màu xanh ngọc khá đẹp mắt, nhỏ nhắn và xinh xắn. Đầu tuýp được thiết kế vát vì vậy nó vẫn khá tiện lợi khi sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

Nhìn chung trong thành phần của son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khá nhiều thành phần dưỡng ẩm, tuy nhiên nó cũng không quá lành tính. Cũng bởi Clinique là một hãng mỹ phẩm dược liệu nên các thành phần đều mang tính “dược liệu”, tức là được điểu chế từ những chất khác. Tất nhiên các thành phần này đã được kiểm nghiệm rồi nên bạn vẫn có thể yên tâm về độ an toàn của nó.

So sánh về chất son

Chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mềm mượt, khi thoa lên môi rất mướt nhưng lại không gây bóng dính. Chất son này được đánh giá rất cao.

Chất son mềm mượt, trong suốt có dạng gel

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa son lên môi, cảm giác đầu tiên mà bạn cảm thấy đó chính là the mát, nhẹ, mướt, rất thoải mái.Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có hai phiên bản màu, hồng và cam, độ lên màu nhẹ, thiên nude nhưng khá tươi.

Độ dưỡng củaDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được đánh giá rất cao. Nhờ công nghệColor Reviver mà thỏi son dưỡng này có thể chữa trị, làm “sống lại” những đôi môi nứt nẻ, bong tróc.

Độ bám của son không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng, nếu ăn uống thời gian này có thể sẽ giảm xuống một nửa, vì vậy bạn nên liên tục đánh son để duy trì độ ẩm cho môi.

Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm lại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment được quảng cáo là dùng cho những đôi môi nứt nẻ, bong tróc, và nhìn chung thì tuýp son dưỡng môi này đáp ứng được nhu cầu của những bạn gái có đôi môi khô. Về độ dưỡng, có thể nói son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment đã làm khá tốt vai trò của mình, nhất là trong mùa đông.

Tuy nhiên, khi apply lên môi, lúc đầu bạn sẽ thấy hơi ướt và dính nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn cũng sẽ thấy hơi bóng một chút. Tuy nhiên, nó lại có tác dụng dưỡng ẩm tốt nên nhược điểm này của nó sẽ không còn là vấn đề quá lớn.

Nếu bạn dùng son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment để làm lớp son nền trước khi đánh son lì thì đây cũng là một ý tưởng hay, môi bạn sẽ không bị khô hay xuất hiện những rãnh môi nữa. Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn không cần thường xuyên sử dụng nó.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

Khoảng 350 – 400.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!