So sánh son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm và Philosophy Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
EOS Smooth Sphere Lip Balm mặc dù có thiết kế vô cùng dễ thương và đẹp mắt nhưng độ dưỡng ẩm của nó thì hầu như không nhiều. Ngược lại, với mức giá cao hơn, thành phần an toàn hơn, Kiss me tonight là niềm ao ước của mọi cô gái.

So sánh son dưỡng môi EOS Smooth Sphere Lip Balm và Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ và cũng được rất nhiều chị em Việt biết đến. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ.

Thương hiệu EOS (Evolution of Smooth) là hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Rất nhiều người biết đến thương hiệu này, một phần nó đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Kiss me tonight có dạng hũ, mặc dù được làm bằng nhựa nhưng trông khá sang chảnh và đẹp mắt.

EOS Smooth Sphere Lip Balm được thiết kế như một quả trứng đáng yêu vậy, bởi thế mà nó còn được gọi là “son trứng”.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols….

Nhìn vào bảng thành phần của Kiss me tonight có thể thấy hũ son này khá an toàn và lành tính.

Theo hãng EOS thì EOS Smooth Sphere Lip Balm có thành phần rất an toàn và lành tính bởi nó chứa 95% organic, 100% natural.

Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, khi dùng tay lấy ra rất dễ dàng.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có dạng sáp, bởi vậy khi thoa lên môi bạn sẽ có cảm giác trơn trượt, khá khó chịu.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Kiss me tonight được đánh giá rất cao, hơn hẳn rất nhiều dòng son dưỡng môi khác trên thị trường. Cảm giác đầu tiên khi thoa lên môi đó chính là mềm mượt, không gây khó chịu mà ngược lại, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái.

Bạn có thể dùng Kiss me tonight để chữa trị làn môi nứt nẻ vào mùa đông và cũng có thể dùng nó như mặt nạ môi hay kem tẩy da chết cho môi.

Đã có rất nhiều comment tích cực cho hũ son dưỡng môi của Philosophy. Trên trang makeupalley (một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm), sản phẩm này được đánh giá 4.3/5 với 84% người sẽ tiếp tục mua

Độ dưỡng của EOS Smooth Sphere Lip Balm không được đánh giá cao mặc dù nó có bao bì, mẫu mã đẹp, được quảng cáo bởi những người nổi tiếng.

EOS Smooth Sphere Lip Balm là son môi chứa sáp, bởi vậy mà khi thoa lên môi bạn sẽ thấy son không dính và thấm vào môi nhanh như các loại son dưỡng khác.

Với EOS Smooth Sphere Lip Balm, có lẽ hiệu quả dưỡng ẩm của nó đối với làn môi của bạn là không nhiều.

So sánh về giá thành

khoảng 490.000 VNĐ

100 – 130.000 VND

Kết luận: EOS Smooth Sphere Lip Balm mặc dù có thiết kế vô cùng dễ thương và đẹp mắt nhưng độ dưỡng ẩm của nó thì hầu như không nhiều. Ngược lại, với mức giá cao hơn, thành phần an toàn hơn, Kiss me tonight là niềm ao ước của mọi cô gái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!