So sánh son dưỡng môi Kiss me tonight và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai sản phẩm son dưỡng môi Kiss me tonight và Kiehl's Lip Balm này đều đến từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

So sánh son dưỡng môi Kiss me tonight Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiehl's Lip balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Philosophy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da của Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ, điều này cho thấy hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn.

Kiehl’s là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Kiss me tonight có dạng hũ, trông khá xinh xắn, đáng yêu. Tuy được làm bằng nhựa nhưng chỉ cần nhìn thôi bạn cũng sẽ không thể phủ nhận rằng nó rất sang chảnh.

Nếu Kiss me tonight có dạng hũ sang chảnh thì Kiehl’s Lip Balm lại có dạng tuýp với đầu tròn, nhìn đơn giản, không bắt mắt và cũng không được tiện lợi cho lắm khi sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol.

Thành phần nhìn chung là an toàn và lành tính.

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần rất ít nhưng đủ để thấy nó không an toàn và lành tính. Thành phần chính của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Không những thế trong Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben, fragrance

Mặc dù vậy, trong tuýp son dưỡng của Kiehl’s có chứa các chất làm mềm da như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt và bổ sung cả vitamin A & E nên bạn có thể trông chờ vào những thành phần này. Ngoài ra trong list thành phần còn có cả chất chống nắng.

So sánh về chất son

Chất son của Kiss me tonight khá mềm khi thoa lên môi sẽ cảm nhận được độ mềm.

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, trong suốt, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính. Mùi hương khá đa dạng nhưng nhìn chung là dễ chịu, không quá nồng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Nếu nói về độ dưỡng, Kiss me tonight được đánh giá rất cao. Nó có tác dụng hiệu quả ngay cả với những đôi môi bong tróc, nứt nẻ. Nhờ Kiss me tonight đôi môi của bạn sẽ lấy lại được độ ẩm cần thiết.

Cảm giác khi thoa son lên môi rất dễ chịu, mỏng nhẹ, không bóng, nếu thoa nhiều thì hơi dình nhưng nếu thoa đủ thì thấm rất nhanh.

Ngoài dưỡng môi, Kiss me tonight cũng rất đáng nể trong việc tẩy da chết. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Nếu bạn là cô gái thích đánh son lì thì rõ ràng bạn nên sử dụng Kiss me tonight làm son dưỡng. Bôi một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu cũng giúp màu lên đẹp hơn, môi lại không bị khô, không tạo rãnh.

Nếu so sánh về độ dưỡng thì có lẽ hũ son dưỡng “thần thánh” của Kiss me tonight hơn hẳn tuýp son của Kiehl’s.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút. Bạn thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều, thậm chí bạn sẽ không thể thoa son màu lên môi sau khi thoa son dưỡng. Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

So sánh giá của hai sản phẩm son dưỡng môi

khoảng 490.000 VND

Khoảng 280.000 VND

Kết luận: Cả hai sản phẩm son dưỡng môi này đều đến từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng, tuy nhiên nếu Kiss me tonight gây ấn tượng bởi độ dưỡng “vô địch” cùng khả năng tẩy da chết hiệu quả thì Kiehl’s Lip Balm lại gây thất vọng bởi giá tiền khá cao nhưng hiệu quả dưỡng lại không quá tốt, ngoài ra thành phần cũng không được lành tính và an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!