So sánh son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa hai sản phẩm son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick, liệu bạn sẽ chọn son dưỡng loại nào?

So sánh son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

son

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

son

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu

Mặc dù khi nhắc đến thương hiệu MAC – một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng rất nổi tiếng đến từ Canada, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến những thỏi son matte với màu sắc rực rỡ và độ bám siêu tốt, nhưng sự thật là các sản phẩm chăm sóc da, môi của MAC cũng được đánh giá rất cao. Một ưu điểm nữa của dòng mỹ phẩm MAC đó chính là có giá bình dân và phù hợp với rất nhiều đối tượng phụ nữ.

Thế mạnh của Nuxe là những sản phẩm có thành phần thân thiện từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da khó tính, nhạy cảm. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả bởi đến 80% trong thành phần của nó là chiết xuất từ thiên nhiên. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm được các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

So sánh về bao bì

Nếu đánh giá bao bì của MAC Lip Conditioner, có lẽ sẽ rất ít người cho điểm nó cao bởi nó có dạng tuýp, nhỏ nhỏ, xinh xinh, mặc dù khá đẹp và đơn giản nhưng lại hơi bất tiện khi sử dụng.

So với một thỏi son dưỡng môi thì bạn sẽ phải rửa tay sạch sẽ cả trước và sau khi sử dụng MAC Lip Conditioner

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản khá xinh xắn, nhưng cũng không có gì đặc biệt cho lắm. Cây son cầm khá chắc tay và an toàn cho bạn gái khi mang theo bên mình. Thiết kế đầu son vát, giống như các kiểu son lì nên dễ dàng hơn trong việc thoa son.

So sánh về thành phần

Petrolatum, Polybutene, Hydrogenated Polyisobutene, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Cholesterol, Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil, Squalane, Silica, Vanillin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Glycyrrhetinate, Fragrance, Iron Oxides, Yellow 10 Lake

Thành phần đầu tiên của MAC Lip Conditioner (tube) là Petrolatum, Polybutene – hai thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ, nói chung không được lành tính cho lắm.

Không những thế, trong thành phần của nó còn cófragrance và chất tạo màu.

Bù lại thì MAC Lip Conditioner (tube) có rất nhiều thành phần dưỡng môi như Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil… giúp dưỡng môi tốt hơn.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Sunflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate,Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Mel/Honey, PEG 8,Aqua (Water), Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol

Hầu hết các thành phần này đều lành tính và an toàn – đúng như tiêu chí của Nuxe.

So sánh về chất son

Chất son của MAC Lip Conditioner (tube) có màu trắng đục, giống dạng gel nhưng đặc hơn một chút.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa. Nhìn chung, chất son này cũng không có gì khác biệt so với các thỏi son dưỡng môi khác.

So sánh về mùi hương

MAC Lip Conditioner (tube) có mùi hương vanila rất nhẹ, khá dễ chịu nhưng bạn nào tinh ý cũng sẽ cảm thấy nó hơi sặc mùi hóa chất một chút.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có mùi chanh tự nhiên nhưng nhiều người lại cảm thấy nó không được dễ chịu cho lắm.

So sánh về trải nghiệm và hiệu quả sử dụng

MAC Lip Conditioner (tube) có độ dưỡng khá tốt, nó có thể sử dụng để dưỡng ẩm trong mùa đông hanh khô hoặc để làm một lớp son nền trước khi đánh son lì. Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy nó lướt một cách nhẹ nhàng nhưng hơi dính và hơi bóng, khoảng 15 – 20 phút sau, bạn mới thấy son thấm hết vào môi. MAC Lip Conditioner (tube) lưu trên môi khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng. Tuýp son này đã được makeupalley đánh giá khá cao với 4/5 điểm.

Có thể nói, chất dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt. Nó chỉ dùng được cho những người có đôi môi bình thường, không hay bị bong tróc hoặc khô môi. Còn với những bạn gái thường xuyên bị nứt nẻ môi, đặc biệt là trong mùa đông hanh khô thì rõ ràng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick không đáp ứng được. Ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick là khi đánh lên môi không bị trơn trượt hay bị bóng. Thỏi son này được makeupalley đánh giá 2.8/5.

So sánh về giá thành

Khoảng 300 – 350.000 VNĐ. Đây là mức giá khá đắt cho một tuýp son dưỡng.

Khoảng 185.000 VND/thỏi.

Kết luận: Nếu bạn có một làn môi thường không quá khô hay nứt nẻ thì bạn có thể lựa chọn Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick bởi nếu xét về thành phần hay độ dưỡng nó cũng tương đối tốt.

Còn nếu bạn có một làn môi khô, nứt nẻ, có lẽ bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của tuýp son dưỡng MAC Lip Conditioner.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!