So sánh son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Clinique Superbalm Lip Treatment

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai tuýp son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Clinique Superbalm Lip Treatment đều có độ dưỡng khá tốt và có khả năng chữa trị những làn môi khô, nứt nẻ. Bạn sẽ chọn tuýp nào?

So sánh son dưỡng môiMAC Lip Conditioner vàClinique Superbalm Lip Treatment

d

MAC Lip Conditioner

c

Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh về thương hiệu
MAC Lip Conditioner là tuýp son dưỡng thương hiệu MAC – một thương hiệu nổi tiếng với các loại mỹ phẩm trang điểm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu này không được đánh giá cao. Với mức giá bình dân và chất lượng khá ổn, những tuýp son dưỡng của MAC vẫn được rất nhiều người yêu thích. Các sản phẩm từ hãng mỹ phẩm này đều được kiểm nghiệm từ các bác sĩ da liễu, vì vậy nguy cơ mà người sử dụng bị dị ứng gần như là 0. Ngoài ra, mỹ phẩm Clinique cũng đảm bảo rằng 100% không pha hương liệu và trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, hãng sẽ tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.
So sánh về bao bì
Son MAC Lip Conditioner có dạng tuýp màu trắng xám, khá xinh và đơn giản. Tuy nhiên, nhiều bạn gái sẽ không thích son dưỡng dạng này bởi nó khá bất tiện trong khi sử dụng. Cũng có dạng tuýp nhưngClinique Superbalm Lip Treatment lại có mẫu mã đẹp và tinh tế hơn với màu xanh ngọc. Không dễ sử dụng nhưng nó lại khá xinh nên nhiều bạn gái sẽ cảm thấy yêu tuýp son dưỡng này.
So sánh về thành phần
Petrolatum, Polybutene, Hydrogenated Polyisobutene, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Cholesterol, Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil, Squalane, Silica, Vanillin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Glycyrrhetinate, Fragrance, Iron Oxides, Yellow 10 Lake

Son dưỡng này có thành phần chính là

Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Mặc dù các nhà sản xuất vẫn đảm bảo rằng nó an toàn, tuy nhiên, sự thật thì chỉ khi bạn sử dụng bạn mới có thể kết luận được. Trong thành phần của MAC Lip Conditioner (tube) có rất nhiều thành phần dưỡng môi như Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil… bởi vậy, độ dưỡng của tuýp son này khá tốt. Điểm trừ của nó là có chất tạo màu, tạo hương tổng hợp.
Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

Thành phần của tuýp son dưỡng này khá giống MAC, bạn có thể kiểm tra 3 thành phần đầu tiên. Điểm trừ của tuýp son dưỡng này cũng là có chất tạo màu.

Nhìn chung trong thành phần của son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khá nhiều thành phần dưỡng ẩm, tuy nhiên nó cũng không quá lành tính.
So sánh về chất son

d

Chất son dạng gel, khá mềm mượt, mỏng nhẹ

d

Chất son mềm mượt, trong suốt có dạng gel

So sánh về mùi hương
Son có mùi vanilla, tuy nhiên nếu tinh ý bạn sẽ thấy nó hơi nhân tạo. Mùi củason dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatmentkhá dễ chịu tuy nhiên vẫn có mùi dược liệu.
So sánh về trải nghiệm và hiệu quả sử dụng
Với những bạn có làn môi khô hay nứt nẻ thì MAC Lip Conditioner (tube) sẽ giúp bạn khá nhiều, son thấm tốt và khá nhẹ nhàng. Son cũng bám lâu trên môi, tuy nhiên, khi mới thoa bạn sẽ có cảm giác hơi ướt và dính, phải sau 15 – 20 phút bạn mới thấy khô và thấm. Bạn có thể sử dụng MAC Lip Conditioner như một lớp nền trước khi đánh son lì. Về độ dưỡng, có thể nói son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment đã làm khá tốt vai trò của mình, nhất là trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, khi apply lên môi, lúc đầu bạn sẽ thấy hơi ướt và dính nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn cũng sẽ thấy hơi bóng một chút.
So sánh về giá thành
Khoảng 300 – 350.000 VNĐ. Đây là mức giá khá đắt cho một tuýp son dưỡng. Khoảng 350 – 400.000 VNĐ. Không đắt bằngMAC Lip Conditioner.
Kết luận

Đều có dạng tuýp và son dạng gel, tuy có giá thấp hơn nhưng

son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khả năng dưỡng môi tốt hơn, thích hơn. Sử dụng tuýp son này, dù bạn có đôi môi khô, nứt nẻ, nó cũng sẽ giúp bạn điều trị.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!