So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi Maybelline Baby Lips Dr Rescue là thỏi son dưỡng có màu với giá bình dân thì Carmex lại được nhiều người biết đến với giá thành vô cùng rẻ. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm son dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và

Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

 Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được các cô gái đón nhận rất nồng nhiệt. Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho nhiều phụ nữ Việt.

Carmex là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ ra đời vào năm 1937 với các sản phẩm có giá bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Maybelline Baby Lips Dr Rescuecó dạng thỏi, trông dễ thương, xinh xắn. Nếu bạn là người yêu thích những thứ đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đáng yêu thì có lẽ thỏi son này sẽ không làm bạn thất vọng.

Son dưỡng môi Carmex có dạng hũ (ngoài ra còn có dạng thỏi và dạng tuýp), trông khá màu mè nhưng không được đẹp mắt và tinh tế cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Nhìn chung thành phần khá an toàn nhưng nếu bạn nào dị ứng với Petrolatum thì cũng nên cẩn thận.

Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone.

Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm. Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ.

So sánh về chất son

Maybelline Baby Lips Dr Rescue có chất son khá mềm, mỏng.

Carmex Moisturising lip balm có chất son màu vàng nhạt, khá mềm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng và dính. Nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung sẽ có hiệu quả tạm ổn, tất nhiên nó không quá tốt nhưng nếu sử dụng thường xuyên thì bạn vẫn có thể có được làn môi mềm mại. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình.

Nhiều người nhận xét rằng Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ tốt hơn nếu sử dụng trong mùa hè, còn vào mùa đông, khi thời tiết hanh khô, với đôi môi khô nứt nẻ và bong tróc, bạn có thể sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng về sản phẩm này.

Về độ lên màu củaMaybelline Baby Lips Dr Rescue, nó lên màu khá tốt, tuy nhiên không thể giữ màu quá lâu, chỉ khoảng từ 1- 2 tiếng.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm đó là không được mỏng nhẹ lắm, bạn sẽ thấy hơi nặng, dính và bóng nữa. Môi bạn chắc phải bóng đến 20-30 phút sau khi đánh son. Son tan chảy rất nhanh trên môi dù là thời tiết lạnh đến đâu, tuy nhiên, độ thấm của Carmex Moisturising lip balm lại không được tốt cho lắm.

Bởi có thành phần menthol nên bạn sẽ thấy một chút mát lạnh, cảm giác này có lẽ phải kéo dài đến tận 5 phút, vì vậy, dù bạn có cảm thấy khó chịu vì đôi môi nứt nẻ thì cũng sẽ bị “đánh lừa” cảm giác ngay sau khi thoa son lên môi.

So sánh giá son dưỡng môi

khoảng 130 – 150.000 VND

khoảng 60.000VND

Kết luận: Xét về độ dưỡng, Maybelline Baby Lips Dr Rescue hơn hẳn so với hũ son dưỡng của Carmex. Hơn nữa, nếu lựa chọn Maybelline Baby Lips Dr Rescue, bạn sẽ không cần sử dụng đến son màu mà vẫn có đôi môi hồng xinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!