So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đều khá nổi tiếng, bạn sẽ lựa chọn thỏi son dưỡng của hàng nào?

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Maybelline được thành lập bởi T.L. Williams tại New York bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline. Sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng là chiếc mascara, tuy nhiên các sản phẩm chăm sóc mặt và môi khác của hãng cũng gây được những tiếng vang không kém. Bắt đầu có mặt chính thức ở Việt Nam vào năm 2007, đến nay Maybelline này đã trở thành một thương hiệu trang điểm hàng đầu của rất nhiều phụ nữ Việt Nam.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Nuxe – Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Maybelline Baby Lips Dr Rescue có dạng thỏi, tuy rất gọn gàng, đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương, rất hợp với các cô gái trẻ trung.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, cây son cầm rất chắc tay, không bị lỏng lẻo như nhiều loại khác. Thiết kế đầu son vát, giống như các kiểu son lì nên dễ dàng hơn trong việc thoa son.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Nhìn chung thành phần khá an toàn nhưng nếu bạn nào dị ứng với Petrolatum thì cũng nên cẩn thận.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Sunflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate,Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Mel/Honey, PEG 8,Aqua (Water), Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol Thành phần của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick khá lành tính và an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của Maybelline Baby Lips Dr Rescue khá mềm và mướt.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son lên môi đó là cảm giác khá mượt nhưng vẫn dính và bóng. Đây là điểm chung của nhiều loại son dưỡng môi hiện nay. Son thấm không phải là nhanh nhưng nó cũng không phải kiểu khiến cho môi luôn ở trong tình trạng bóng nhẫy.

Độ dưỡng ẩm của Maybelline Baby Lips Dr Rescue ở mức khá. Với những bạn gái có đôi môi thường, không quá nứt nẻ thì thỏi son này không chỉ mang lại cho bạn đôi môi hồng xinh mà còn luôn căng mọng. Tuy nhiên, nếu bạn có đôi môi thường xuyên bong tróc thì độ dưỡng của thỏi son này chắc cũng không thể giúp bạn quá nhiều.

Độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue khá tốt, tuy nhiên, màu son chỉ giữ được khoảng 1-2 tiếng.

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.

So sánh về giá thành

khoảng 130 – 150.000 VND

khoảng 185.000 VNĐ

Kết luận: Xét về độ dưỡng và sự an toàn, lành tính, Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick nổi trội hơn so với Maybelline Baby Lips Dr Rescue. Bởi vây, nếu bạn muốn lựa chọn một thỏi son dưỡng môi tốt, hãy chọnNuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!