So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về độ dưỡng môi, sản phẩm của Nuxe tốt hơn hẳn so với Nivea. Tuy nhiên, bởi nó có giá đắt gấp đôi nên bạn có thể xem xét về tình trạng đôi môi của mình, nếu không quá tệ thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care cũng khá ổn với bạn.

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nivea được biết đến nhiều nhất với dòng kem dưỡng ẩm và son dưỡng môi. Sản phẩm của Nivea khá tốt lại có giá cả phải chăng, bởi vậy mà rất nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng. Ra đời vào năm 1882, đến nay Nivea đã có mặt trên rất nhiều nước trên thế giới.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả… Được thành lập vào năm 1957, Nuxe – Paris là nhãn hiệu mà các Dược sĩ tin tưởng và khuyên dùng, là dòng mỹ phẩm ưa thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Jennifer Lopez, Heidi Klum, Eva Longoria, Scarlett Johansson…

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có dạng hũ thủy tinh mờ, nắp nhựa dễ đóng mở. Nếu bạn yêu thích những thứ nhỏ nhắn, xinh xắn và sang chảnh thì Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có lẽ sẽ đáp ứng được bạn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool Gần 80% thành phần của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm là thành phần tự nhiên, bởi vậy có thể kết luận rằng hũ son dưỡng này khá lành tính và an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Chất son đặc, không bị hóa lỏng khi dùng ngón tay lấy ra từ hũ. Chất liệu như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên. Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Khi thoa son dưỡng này lên môi bạn sẽ cảm thấy mềm mượt và có hiệu quả ngay. Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất tốt. Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì. Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc.

So sánh về giá thành

Khoảng 180.000 VNĐ

Khoảng 350 – 400.000 VND

Kết luận: Xét về độ dưỡng môi, sản phẩm của Nuxe tốt hơn hẳn so với Nivea. Tuy nhiên, bởi nó có giá đắt gấp đôi nên bạn có thể xem xét về tình trạng đôi môi của mình, nếu không quá tệ thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care cũng khá ổn với bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!