So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mức giá tương đương nhau nhưng có vẻ hiệu quả của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick lại tốt hơn thỏi son của Nivea.

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Nivea có lẽ bạn gái nào cũng sẽ thấy quen thuộc bởi hầu hết cô gái nào khi bước chân vào “con đường sử dụng mỹ phẩm” đều sẽ sử dụng thỏi son dưỡng môi của Nivea. Ra đời vào năm 1882, đến nay thương hiệu này đã trở nên vô cùng phổ biến.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Với 80% thành phần từ tự nhiên, Nuxe là thương hiệu được rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, tuy so với mấy thỏi son Hàn Quốc thì không là gì. Son cầm khá chắc tay.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Sunflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate,Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Mel/Honey, PEG 8,Aqua (Water), Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol Thành phần khá lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có chất son dạng sáp nên khi thoa lên môi bạn sẽ cảm thấy khá trơn, trượt khi thoa lên.

Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Nếu có làn môi nứt nẻ, thường xuyên bong tróc bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng với sản phẩm này. Bạn phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó.

Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy son không bị bóng quá, đó là ưu điểm đáng kể của thỏi son dưỡng này. Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nó vẫn được quảng cáo. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Thực ra, trên makeupalley (một trang web review mỹ phẩm nổi tiếng), Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick cũng chỉ được đánh giá 2.8/5 điểm mà thôi.

So sánh về giá thành

Khoảng 180.000 VNĐ

khoảng 185.000 VNĐ

Kết luận: Có mức giá tương đương nhau nhưng có vẻ hiệu quả của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick lại tốt hơn thỏi son của Nivea.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!