So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Chapstick Moisturizer Original

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên độ dưỡng môi của Chapstick lại không nhiều. Bên cạnh đó thành phần không lành tính cũng là vấn đề khiến nhiều bạn gái băn khoăn khi lựa chọn.

 

 

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Chapstick Moisturizer Original

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

 

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

 

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Chapstick quen thuộc tới mức người ta đặt tên cho những sản phẩm son môi dạng que là Chapstick. Giá thành phải chăng, sản phẩm dưỡng môi đa dạng chính là lý do khiến nhiều người phụ nữ lựa chọn hãng mỹ phẩm bình dân của Mỹ này.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Chapstick Moisturizer có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, vỏ được làm bằng nhựa, tuy nhiên lại khá lỏng lẻo, không được chắc tay.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax

Thành phần không an toàn và lành tính, có thể kết luận như vậy bởi nó chứa paraben, dầu khoáng – mineral oil, parafin.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis …

 

Thành phần được đánh giá là an toàn, lành tính.

So sánh về chất son

Chapstick Moisturizer Original không có mùi và có màu trắng sữa (nhiều người có thể cho rằng nó là mùi vani). Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của dòng son Chapstick không được đánh giá cao ở Việt Nam. Là dòng sản phẩm dưỡng môi giá rẻ nên dường như hiệu quả mà Chapstick mang lại là không nhiều. Bạn có thể sử dụng dòng son môi Chapstick và thấy khá ổn nếu đôi môi bạn có độ ẩm cao, không dễ bị khô, nứt nẻ hay bong tróc. Tuy nhiên, nếu bạn có làn môi khô thì rõ ràng Chapstick sẽ không giúp được gì nhiều.

Ưu điểm của Chapstick là có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để tẩy da chết cho môi. Trước khi đi ngủ, hãy bôi một lớp son dưỡng môi Chapstick thật dày, sáng hôm sau, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng, lớp da chết trên môi sẽ dễ dàng bị đánh bật.

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nhiều người vẫn nói về nó. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được. Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.

So sánh về giá thành

khoảng 80.000 VND

khoảng 185.000 VNĐ

 

Kết luận: Có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên độ dưỡng môi của Chapstick lại không nhiều. Bên cạnh đó thành phần không lành tính cũng là vấn đề khiến bạn không nên lựa chọn. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick.

 

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!