So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu túi tiền rủng rỉnh thì bạn nên lựa chọn Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm. Tuy nhiên, nếu có đôi môi không quá nứt nẻ và không quá dư giả về tài chính, Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick cũng là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

So sánh son dưỡng môiNuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Không chỉ nổi tiếng về lĩnh vực thời trang phụ kiện, Dior còn được rất nhiều người biết đến với những loại mỹ phẩm đắt tiền có chất lượng cao. Dòng son môi đầu tiên của hãng – Rouge Dior ra đời vào năm 1953. Các sản phẩm son môi của thương hiệu này được biết đến với khả năng dưỡng cao cùng với màu sắc thanh nhã.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Với 80% thành phần từ tự nhiên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thương hiệu mỹ phẩm này.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmcó thiết kế tương tự dòng Addict của thương hiệu Dior nên nó mang đặc điểm to và vuông vức. Nhiều bạn sẽ thấy nó đẹp nhưng nhiều bạn lại thấy hơi thô, mặc dù vậy trông nó vẫn khá sang chảnh.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, tuy so với mấy thỏi son Hàn Quốc thì không là gì. Sự tiện dụng của kiểu thiết kế này chính là rất dễ dạng khi sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Sunflower Oil/Palm Oil Aminopropanediol Esters, Tocopheryl Acetate,Tocopherol, Glyceryl Behenate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Hordeum Vulgare Cera/Spent Grain Wax, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Mel/Honey, PEG 8,Aqua (Water), Citric Acid, Limonene, Citral, Linalool, Geraniol

Thành phần an toàn và lành tính.

So sánh về chất son

Chất son mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác. Rất nhiều blogger nổi tiếng đánh giá cao chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa. Nhìn chung, chất son này cũng không có gì khác biệt so với các thỏi son dưỡng môi khác. Nếu có khác thì khác một chút ở mùi hương – đó là hương chanh khá nồng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa lên môi, tùy từng màu môi mà nó sẽ lên màu khác nhau, nhưng nhìn chung là màu hồng vừa phải, nhạt nhạt nhưng trông khá tự nhiên.Hiện nay, Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmđã có phiên bản màu cam, màu này cũng khá tươi, nhưng nó vẫn thiên về màu nude hơn là màu sắc gì đó đậm và sáng.

Thỏi son dưỡng này của Dior được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm lại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nhiều người vẫn thường ca ngợi.

Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được.

Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng. Thực ra, trên makeupalley (một trang web review mỹ phẩm nổi tiếng), Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick cũng chỉ được đánh giá 2.8/5 điểm mà thôi.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

Khoảng 185.000 VND

Kết luận: So với thỏi son dưỡng môi của Nuxe thì thỏi son dưỡng của Dior có độ dưỡng tốt hơn, lại là son dưỡng có màu. Vì vậy, nếu túi tiền rủng rỉnh thì bạn nên lựa chọn Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm. Tuy nhiên, nếu có đôi môi không quá nứt nẻ và không quá dư giả về tài chính,Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick cũng là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!