So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu yêu thích Dior Addict Lip Glow thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ sẽ là thỏi son mà bạn yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm dưỡng môi tốt với thành phần lành tính thì Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

c

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Các sản phẩm đến từ Secret Key – thương hiệu chuyên làm lại các sản phẩm cao cấp luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn.

Nhắc đến NUXE là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được đựng trong một hộp giấy, trông khá chắc chắn và đẹp mắt. Nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa (không được chắc chắn lắm) còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh, rất giống vớiDior Addict Lip Glow.

Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản, chắc chắn và dễ dàng khi mang theo.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Khá khó để tìm bảng thành phần chi tiết của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow bởi nó được ghi trên bao bì bằng tiếng Hàn mà không có phiên bản tiếng Anh nào. Cũng vì không tìm được list ingredient nên chúng ta không thể kết luận được thỏi son này của Secret Key có lành tính hay không.

Octyldodecanol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Polyethylene, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Hydrogenated Vegetable Oil,Macadamia Ternifolia Seed Oil, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Oryza Sativa Cera Bran Wax (Rice), Cera Alba (Beeswax), Glyceryl Dibehenate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Unsaponifiables, Hydroxystearic/Linolenic/Oleic Polyglycerides, Jojoba Esters, Tribehenin,Citrus Grandis …

Thành phần trong các sản phẩm của Nuxe luôn được đánh giá là lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow mềm mượt, mềm đến nỗi mà nếu không cẩn thận bạn sẽ làm son gẫy.

Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá cao như phiên bản son Dior Addict Lip Glow của nó. Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Mặc dù có thể lựa chọn màu son nhưng không phải son nào cũng lên màu trên môi giống nhau. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người, tuy nhiên trông khátươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nhiều người vẫn nói về nó. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được.

Tuy nhiên, một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

khoảng 185.000 VNĐ

Kết luận: Nếu yêu thích Dior Addict Lip Glow thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ sẽ là thỏi son mà bạn yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm dưỡng môi tốt với thành phần lành tính thì Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!