So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Carmex lip balm stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so sánh về độ dưỡng, độ lành tính thì hũ son của Nuxe hơn hẳn thỏi son dưỡng của Carmex. Nếu có điều kiện thì rõ ràng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm mới là sản phẩm dưỡng môi mà bạn nên chọn. Lý do rất đơn giản, bạn có thể theo dõi bảng so sánh sau đây.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Carmex lip balm stick

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

Son dưỡng môi Carmex lip balm stick

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Carmex là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ ra đời vào năm 1937. Carmex được biết đến với những thỏi son dưỡng môi giá rẻ, có hiệu quả tạm ổn. Cũng như Chapstick độ phổ biến của Carmex tại Mỹ là rất lớn. Tuy nhiên, so về độ nổi tiếng và hiệu quả sử dụng thì Nuxe hơn hẳn với các sản phẩm của Carmex.

Nhắc đến Nuxe là nhắc đến một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được các dược sĩ đánh giá cao. Ra đời từ năm 1957, từ đó đến nay, NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son của Carmex khá màu mè, không được đẹp cho lắm. So với hũ son của Nuxe thì không thể “đọ” được.

NuxeReve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balmcó thiết kế hũ, tuy nhiên lại bằng thủy tinh, trông khá sang chảnh và đáng yêu.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone) – 2.5 %, Ethylhexyl Salicylate (Octisalate) – 3.0 %, Homosalate (5%), Octocrylene 4.0%. Inactive Ingredients: Petrolatum, Lanolin, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Flavor, Ozokerite, Beeswax, Cetyl Esters, Paraffin, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Camphor, Menthol, Salicylic Acid, Phenol…

Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ, vì vậy có thể kết luận bằng Carmex Lip balm stick không được lành tính cho lắm. Một điểm đáng lưu ý trong bảng thành phần này đó là có salicylic acid – thành phần này thường có trong các loại kem trị mụn với công dụng kháng khuẩn.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Gần 80% các thành phần trong list trên đây là từ tự nhiên, các thành phần khác cũng rất an toàn, lành tính.

So sánh về chất son

Chất son có màu vàng nhạt, hơi trong trong, không quá mềm nhưng cũng không hẳn là cứng.

Chất son mềm mượt, kiểu như bơ lạc, không quá mịn nhưng cũng không sạn.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son dưỡng môi Carmex lip balm lên môi đó là khá mượt nhưng nó vẫn mang lại cảm giác bóng và dính.

Độ bám của son chỉ khoảng từ 1-2 tiếng mà thôi, son lại thấm không được nhanh, phải 20 phút sau bạn mới thấy độ bóng giảm dần.

Về độ dưỡng, son dưỡng môi Carmex được giới thiệu là đặc biệt dùng để chữa trị những làn môi khô, nứt nẻ. Mặc dù vậy độ dưỡng của dòng son này cũng chỉ ở mức tạm ổn mà thôi.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm cũng được đánh giá cao về độ dưỡng môi.Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balmđể làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì.

Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc.

So sánh giá son

Khoảng 60.000 VND

Khoảng 300.000 VNĐ

Kết luận: Nếu so sánh về độ dưỡng, độ lành tính thì hũ son của Nuxe hơn hẳn thỏi son dưỡng của Carmex. Hiện nay ở Việt Nam, Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm cũng rất được yêu thích, vì vậy, nếu bạn không có đủ điều kiện mua hũ son này thì có thể mua thỏi son Nuxe (với giá khoảng 160.000) thay thế dù độ dưỡng của nó thấp hơn một chút.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!