So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có độ dưỡng tốt hơn, thành phần an toàn hơn so với EOS Smooth Sphere Lip Balm, tuy nhiên giá thành đắt hơn gấp 3 có thể là lý do khiến nhiều bạn gái bối rối khi lựa chọn.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả

Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu EOS có lẽ chính là son trứng. EOS (Evolution of Smooth) là hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Hãng đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo và giới thiệu.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có dạng hũ, được làm bằng thủy tinh, nhỏ nhắn, xinh xắn và khá sang chảnh.

EOS Smooth Sphere Lip Balm không được đánh giá cao về độ tiện lợi nhưng bù lại nó lại vô cùng dễ thương nên khó có cô gái nào có thể cưỡng lại nổi.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Thành phần rất an toàn, lành tính.

Theo hãng EOS thì EOS Smooth Sphere Lip Balm có thành phần rất an toàn và lành tính bởi nó chứa 95% organic, 100% natural.

Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Chất son như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi nhưng lại không mịn, nhưng cũng không sạn.

Son trứng có chất son dạng sáp, nó sẽ gây cảm giác hơi khó chịu khi bạn sử dụng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Có thể nói, chất dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất tốt. Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì. Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc.

Vào mùa đông, đây chắc chắn là hũ son môi tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ không cần phải sợ hãi lúc cười sẽ bị toác hết cả môi. Tuy nhiên, nếu vào mùa hè thì bạn vẫn có thể sử dụng hũ son dưỡng này bình thường, cực kì tốt.

Là một sản phẩm son dưỡng môi thì điều quan trọng nhất không phải là hình thức bên ngoài cũng không phải là mùi thơm tự nhiên mà chính là độ dưỡng ẩm. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn. EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa sáp đó là giúp bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, giúp son bền màu và lâu trôi hơn. Tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi.

So sánh về giá thành

khoảng 300.000 VND

khoảng 100.000 – 130.000 VND

Kết luận: Nếu có điều kiện thì đầu tư một hũ son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm sẽ tốt hơn rất nhiều son với son trứng EOS.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!