So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Camex moisturising lip balm (dạng hũ)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá rẻ hơn nhưng Carmex Moisturising lip balm dạng hũ lại khiến nhiều người cảm thấy không an tâm bởi thành phần không lành tính cũng như độ dưỡng không đáng kể. Liệu bạn có nên chọn Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow?

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và

Camex moisturising lip balm

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Camex moisturising lip balm

Son dưỡng môi Camex moisturising lip balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Cây son dưỡng này được sản xuất bởi thương hiệu Secret Key – một thương hiệu Hàn Quốc chuyên làm lại các sản phẩm cao cấp. Những sản phẩm của Secret Key luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn rất rất nhiều.

Nếu Secret Key là thương hiệu còn non trẻ thì Carmex đã có tuổi đời từ lâu rồi, từ năm 1937. Carmex chuyên sản xuất các sản phẩm son dưỡng môi giá rẻ và được khá nhiều người yêu thích.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowcó dạng thỏi với thiết kế rất giống vớ iDior Addict Lip Glow – thỏi son mà nó làm lại. Nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh. Tuy nhiên thỏi son này cũng không được chắc chắn cho lắm, khá lỏng lẻo. Mặc dù vậy, dạng thỏi là dạng tiện dụng nhất trong dòng son dưỡng môi

Camex moisturising lip balm có dạng hũ, nắp màu vàng, chi tiết thì thay đổi theo mùi hương, thân dưới thì có màu trắng, trông cũng không được đẹp lắm nhưng lại được cái nổi bật. So với dạng thỏi của Secret Kiss thì rõ ràng dạng hũ của Carmex không được tiện dụng cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bảng thành phần chi tiết củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glowđược ghi rất đầy đủ trên bao bì nhưng nó lại được ghi bằng tiếng Hàn, vì vậy mà nếu không biết tiếng Hàn bạn sẽ không thể hiểu được liệu trong thành phần của Secret Kiss Sweet có chứa những gì. Cũng chính vì vậy mà bạn không thể kết luận được thỏi son này có lành tính hay không, độ dưỡng của nó đến đâu thông qua thành phần.

Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone.

Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm. Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ.

So sánh về chất son

Chất son củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glowmềm mượt, mềm đến nỗi mà nếu không cẩn thận bạn sẽ làm son gẫy.

Son dưỡng môiCarmex Moisturising lip balm có chất son màu vàng nhạt, khá mịn màng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glowkhông được đánh giá cao. Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, son khi lên môi khá dính và hơi bóng.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người, tuy nhiên trông khátươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Cảm giác đầu tiên khi thoa sonCarmex Moisturising lip balm là bóng, dính dù khá mềm. Nhìn chung, có bảng thành phần như trên thì cảm giác bóng dính là không thể tránh khỏi. Ngoài ra, bởi có thành phần methol nên ban đầu bạn cũng sẽ thấy mát lạnh, sảng khoải, tuy nhiên thành phần này về lâu về dài sẽ khiến cho môi bạn thêm khô mà thôi.

Son thấm không được nhanh, phải đến 20 phút sau bạn mới cảm thấy nhẹ nhàng hơn chút ít.

Về độ dưỡng, Carmex Moisturising lip balm dạng hũ chưa bao giờ được đánh giá cao dù độ dưỡng của nó nhiều hơn so với dạng thỏi.

Ngoài ra, với thành phần không được lành tính nó sẽ khiến cho đôi môi bạn về lâu về dài bị ảnh hưởng không tốt.

So sánh giá son dưỡng môi

khoảng 140.000 VNĐ

khoảng 60.000 VNĐ

Kết luận: Rõ ràng với những phép so sánh trên thì việc bạn lựa chọn thỏi son dupe của Dior Addict Lip Glow – Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là điều dễ hiểu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!