So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vượt trội. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều tiền và tình trạng môi của bạn không quá tệ thì Skinfood Avocado Lip Balm cũng có thể là sự lựa chọn khá ổn.

So sánh son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Skinfood là một thương hiệu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc với những sản phẩm được chiết xuất từ thực phẩm dinh dưỡng. Về mảng makeup mặc dù Skinfood không được đánh giá cao nhưng những sản phẩm skincare, thương hiệu này lại được rất nhiều chị em yêu thích.

So về độ nổi tiếng thì thương hiệu Dior nổi tiếng hơn rất nhiều so với Skinfood. Các sản phẩm son môi của Dior luôn được thiết kế một cách sang chảnh với độ dưỡng cao và khả năng lên màu đẹp.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Skinfood Avocado có dạng hộp thiếc, màu vàng xanh với dòng chữ Skinfood – Since 1957 in nổi trên nắp, trông đẹp và mang kiểu dáng vintage, cổ điển, sang trọng.

Thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmtrông rất sang chảnh, khá to và vuông vức – giống như những thỏi son khác thuộcdòng Addict.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần của hũ son dưỡng Skinfood Avocado lip balm được in trên bao bì nhưng nếu không biết tiếng Hàn bạn sẽ không thể biết được chúng thực sự là những gì.

Bạn cũng không thể tìm list ingredients bằng tiếng Anh trên mạng hay bất cứ đâu, vì vậy chỉ có thể dựa vào lời của nhà sản xuất và trải nghiệm của người dùng. Theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi.

Ngoài ra, trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm chắc chắn có chứa sáp cùng với hương liệu, bởi vậy nó không hẳn là lành tính như nhiều người vẫn thường quảng cáo.

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm là dạng sáp, khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, son khó thấm vào môi và hơi bí.

Texture có mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác. Rất nhiều blogger nổi tiếng đánh giá cao chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm nhận đầu tiên khi thoa Skinfood Avocado lip balm là hơi bóng và dính mặc dù khá mềm mượt.

Về độ dưỡng, hũ son dưỡng này không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Nếu môi bạn không quá nứt nẻ thì son dưỡng môi Skinfood Avocado có thể giúp bạn phần nào, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ.

Ngoài dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi. Bạn có thể bôi một lớp son dày lên môi vào buổi tối, sáng hôm sau dùng khăn ướt lau nhẹ là tế bào chết sẽ được loại bỏ, giúp đôi môi mịn màng và căng mọng.

Đây là thỏi son dưỡng có màu với hai phiên bản, màu hồng và màu cam, khi lên môi sẽ có màu nhạt, thiên về tông nude.

Về độ dưỡng, Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmđược sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt, nó có thể giúp “sống lại” những đôi môi nứt nẻ, bong tróc. Son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này.

So sánh giá son dưỡng môi

khoảng 120.000 VND

khoảng 700.000 VND

Kết luận: Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vượt trội hơn Skinfood Avocado lip balm rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều tiền và tình trạng môi của bạn không quá tệ thì Skinfood Avocado Lip Balm cũng có thể là sự lựa chọn khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!