So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Philosophy Kiss Me Tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với Smith’s Rosebud Salve thì giá một hũ son Kiss Me Tonight là không rẻ chút nào, tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi của nó lại vô cùng tốt. Vì vậy, nếu có điều kiện thì đầu tư một hũ son như thế này cũng là một lựa chọn thông minh.

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

và Philosophy Kiss Me Tonight

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Rosebud Perfume Co. Smith’s là hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng và lâu đời. Được thành lập bởi một dược sĩ Mỹ vào năm 1895, trải qua hơn 110 năm hoạt động và phát triển, đến nay, Rosebud Perfume Co. Smith’s vẫn là cái tên được rất nhiều phụ nữ yêu mến.

Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, thương hiệu này có lẽ không còn xa lạ đối với phụ nữ Việt. Gần đây, sản phẩm được nhiều bạn gái săn lùng nhất của Philosophy chính là hũ son dưỡng môi Kiss Me Tonight – chỉ nghe thôi cũng thấy “ngọt lịm” rồi.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nhìn chung, Smith’s Rosebud Salve là một hộp son dưỡng môi quá đẹp để “nói lời yêu”. Có lẽ bạn sẽ yêu nó ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bởi với thiết kế vintage, chiếc hộp thiếc Smith’s Rosebud Salve mang dáng vẻ trang nhã và vô cùng tinh tế.

Son dưỡng môi Kiss me tonight có dạng hũ hỏ nhắn, xinh xắn, bằng nhựa trong nên bạn có thể nhìn thấy cả phần son bên trong. Thực ra, dạng hũ sẽ hơi bất tiện khi sử dụng, bởi vậy cũng có nhiều bạn gái cảm thấy ngại khi lựa chọn sản phẩm này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Smith’s Rosebud Salve không tiết lộ hết tất cả các thành phần, nó chỉ cho biết một số thành phần chính mà thôi. Vì vậy, bạn đừng nghĩ rằng Smith’s Rosebud Salve có thành phần quá đơn giản, chúng ta không thể kiểm tra hết được các chất có trong hộp son dưỡng môi này. Tuy nhiên, từ những thành phần chính có thể kết luận rằng Smith’s Rosebud Salve không phải là một sản phẩm son dưỡng lành tính dù nó chứa nhiều chất dưỡng môi đi nữa.

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol. Thành phần trong Kiss Me Tonight khá an toàn với nhiều chất dưỡng môi.

So sánh về chất son

Một đặc điểm trong chất son của Smith’s Rosebud Salve chính là rất mềm, trong và có thể tan chảy ngay khi thoa lên môi. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn để son tiếp xúc với không khí, nó sẽ bị tan chảy ra.

Chất son của Kiss Me Tonight có dạng sáp rất đặc, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ thấm nhanh vào môi, ít gây bóng và dính.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp với màu hồng thiên nude, nhìn cũng hấp dẫn và quyến rũ không kém những màu son rực rỡ (tất nhiên là nếu bạn thích những màu nude). Son thấm nhanh mà ít bị ướt, tuy nhiên vẫn hơi bóng. Về độ dưỡng của Smith’s Rosebud Salve, bạn có thể khá yên tâm bởi nó có khả năng điều trị những đôi môi khô, nứt nẻ. Ban đầu khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt và đôi môi của bạn sẽ nhanh chóng trở nên căng mọng. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Về độ dưỡng của Kiss me tonight, chỉ cần sử dụng bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của nó. Khi thoa lên môi với một lượng vừa đủ, son sẽ thấm rất nhanh, không bị bóng hay dính quá như nhiều sản phẩm son dưỡng môi khác. Tuy nhiên, nếu bạn bôi nhiều bạn sẽ thấy nó hơi dính. Nếu làn môi của bạn bị bong tróc, nứt nẻ, bạn chỉ cần thoa liên tục trong một vài ngày bạn sẽ thấy làn môi của mình căng mọng và đầy đặn trở lại. Bạn có thể sử dụng Kiss Me Tonight để dưỡng môi trong suốt cả ngày, dùng nó làm lớp son lót trước khi đánh son lì hay dùng hũ son này để tẩy da chết cho môi. rất tốt. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

So sánh về giá thành

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

khoảng 490.000 VNĐ/hũ.

Kết luận: Nhìn chung, giá một hũ son Kiss Me Tonight là không rẻ chút nào, tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi của nó lại vô cùng tốt. Vì vậy, nếu có điều kiện thì đầu tư một hũ son như thế này cũng là một lựa chọn thông minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!