So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu phải lựa chọn giữa Blistex Medicated Mint Lip Balm và Smith’s Rosebud Salve, bạn nên chọn sản phẩm son dưỡng môi của Smith's, mặc dù giá của nó đắt hơn.

So sánh son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Rosebud Perfume Co. Smith’s là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi một dược sĩ vào năm 1895 tại Mỹ. Ở Việt Nam, sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này có lẽ là những hộp son môi với vẻ ngoài cuốn hút cùng độ dưỡng ẩm vô cùng tốt.

Blistex là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được thành lập vào năm 1947. Ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Có thể miêu tả Smith’s Rosebud Salve bằng một số từ ngữ như: đẹp, cổ điển, bắt mắt, xinh xắn. Nhìn chung, nếu bạn là cô gái yêu thích vẻ đẹp trang nhã và tinh tế, có lẽ bạn sẽ yêu hộp son dưỡng này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng thỏi với màu xanh lá cây, nhìn cũ cũ, không tươi mới và đáng yêu cho lắm. Vì vậy, nếu bạn gái nào yêu thích những thứ dễ thương thì Blistex Medicated Mint Lip Balm chắc chắn không phải là sự lựa chọn đầu tiên của bạn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần được tiết lộ: Petrolatum, Aromol (blend of 7 rose essential oils), Cotton Seed Oil.

Thành phần trong Smith’s Rosebud Salve không hẳn là an toàn bởi nó được xây dựng trên nền tảng Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Nhìn chung, đã nhắc đến dầu mỏ là không lành tính dù nó có được điều chế cẩn thận như thế nào. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể hi vọng vào những thành phần dưỡng môi khác.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Trong thành phần có các hoạt chất chống nắng, chất khóa ẩm, dầu tự nhiên, dầu thực vật giúp dưỡng ẩm cho môi tốt hơn. Tuy nhiên, trong thành phần của nó có chứa Mineral Oil và paraben dầu khoáng nên nó cũng không phải quá an toàn cho môi.

So sánh về chất son

Chất son dạng sáp mềm, trong và tan chảy ngay khi thoa lên môi. Cũng bởi vì đặc điểm này mà nếu bạn để son trong không khí sẽ rất dễ bị chảy.

Chất son của Blistex Medicated Mint Lip Balm là chất sáp, khá mềm, có màu trắng đục, không được đẹp lắm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mặc dù vẫn có một chút ướt và dính. Không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà Smith’s Rosebud Salve còn có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ. Màu son Smith’s Rosebud Salve khi lên khá đẹp. Son có thể giữ trên môi trong khoảng 2-3 tiếng – thời gian trung bình đối với các sản phẩm son dưỡng môi.

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Đây cũng là một nhược điểm đáng kể của thỏi son này. Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15

So sánh về giá thành

khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

khoảng 80.000 VND

Kết luận: Nếu phải lựa chọn giữa Blistex Medicated Mint Lip Balm và Smith’s Rosebud Salve, bạn nên chọn sản phẩm son dưỡng môi của Smith’s, mặc dù giá của nó đắt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!