So sánh son môi cao cấp M.A.C và Nars: son nào 'ăn không lem, hôn không trôi' và đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong giới son không trôi khi hôn và thoải mái ăn uống ở phân khúc cao cấp thì son Nars PowerMatte Lip Pigment và son M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour là 2 đối thủ đáng gờm. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết xem giữa 2 thỏi son cao cấp này thì thỏi nào đáng mua hơn ngay nhé!

1. Son môi cao cấp Nars PowerMatte Lip Pigment

Khi nhắc tới son môi cao cấp thì son môi Nars luôn là top of mine của nhiều phái đẹp bởi Nars được mệnh danh là một trong những hãng son nổi tiếng nhất thế giới vì chất lượng cực kỳ đáng sở hữu.

Trong các dòng son môi cao cấp của mình, Nars PowerMatte Lip Pigment được đánh giá cao nhất và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường hiện nay. Son siêu lì Nars PowerMatte Lip Pigment gây được ấn tượng sâu sắc với người dùng đặc biệt các phái đẹp có tài chính kinh tế tốt bởi độ lên màu chuẩn, chỉ sau một lần quẹt và bám màu tốt mà không hề gây khô môi hay nặng môi. Thời gian bám màu của son Nars PowerMatte Lip Pigment lên tới 5 – 6 tiếng nếu không ăn uống nhiều. Nếu có ăn uống, son vẫn dính ra thành cốc, bát nhưng không trôi hoàn toàn và bạn cũng không nhất thiết phải chạy ngay ra nhà vệ sinh để dặm lại môi son mới có thể tự tin đứng trước người đối diện.

Son môi cao cấp Nars PowerMatte Lip Pigment 
Son môi cao cấp Nars PowerMatte Lip Pigment

Bảng màu son Nars PowerMatte Lip Pigment  khá đa dạng cho phái đẹp tha hồ lựa chọn được màu sắc ưng ý. Nhìn chung về son Nars PowerMatte Lip Pigment thì chả có gì để chê chỉ mỗi nhược điểm là giá thành đắt. Hiện giá mỗi thỏi son Nars PowerMatte Lip Pigment đang bán ra khoảng 650.000 vnđ/ thỏi full size và 250.000 vnđ/ thỏi mini size.

2. Son môi cao cấp M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour

Nhắc tới son M.A.C hẳn bạn sẽ không quên thiết kế những thỏi son viên đạn đã đi vào huyền thoại trong giới son môi. Ở phân khúc cao cấp, son M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour là dòng son kem lì đình đám nhất của M.A.C được người dùng quan tâm để ý nhất.

Son môi cao cấp M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour
Son môi cao cấp M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour

Ưu điểm lớn của dòng son môi M.A.C này là gây ấn tượng với bảng màu cực kỳ đa dạng và độ bám màu siêu tốt. Nếu không ăn uống nhiều, son có thể giữ trên môi được cả ngày. Khi ăn uống hay hôn nhau, son có trôi nhưng không trôi hoàn toàn mà chỉ tập trung chủ yếu ở lòng trong môi nên bạn vẫn có thể tự tin trước người đối diện sau ăn, sau hôn mà không cần dặm lại son môi mới nhé!

3. So sánh son môi cao cấp M.A.C và Nars: son nào ‘ăn không lem, hôn không trôi’ và đáng mua hơn?

Trong giới son không trôi khi hôn và thoải mái ăn uống ở phân khúc cao cấp thì son Nars PowerMatte Lip Pigment và son M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour là 2 đối thủ đáng gờm. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết xem giữa 2 thỏi son cao cấp này thì thỏi nào đáng mua hơn ngay nhé!

  • Về nguồn gốc xuất xứ: Tuy cả 2 loại son môi cao cấp này đều là thương hiệu của Mỹ nhưng giữa chúng vẫn có sự khác nhau cơ bản về nguồn gốc xuất xứ. Bởi nơi sản xuất son Nars PowerMatte Lip Pigment thì đúng tại Mỹ còn nơi sản xuất ra son M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour là ở các quốc gia thứ 3 khác Mỹ ví dụ như Canada, Bỉ.
So sánh son môi cao cấp M.A.C và Nars: son nào 'ăn không lem, hôn không trôi' và đáng mua hơn?
So sánh son môi cao cấp M.A.C và Nars: son nào ‘ăn không lem, hôn không trôi’ và đáng mua hơn?
  • Về thiết kế: So về thiết kế thì son lì Nars PowerMatte Lip Pigment vẫn chiếm ưu thế hơn.
    • Đa số người tiêu dùng đánh giá thiết kế của son môi Nars khá sang chảnh và chắc tay với tông màu đen làm chủ đạo. Trên nắp son có in từng chữ cái của thương hiệu Nars, tạo điểm nhấn thú vị cho dòng son này. Đầu lấy son được thiết kế thon nhỏ, giúp việc tô viền môi dễ dàng hơn.
    • Trong khi đó thiết kế son M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour lại có hình viên đạn bằng nhựa với phần thân trong suốt, có thể thấy được màu son bên trong. Nắp son màu đen nhám như dòng son sáp đình đám của hãng. Thiết kế cọ lấy son có hình giọt nước, mỗi lần nhúng cọ lấy được rất nhiều son môi do đó bạn cần gạt bớt lên thành son để tô đánh thuận lợi hơn.
  • Về bảng màu: Cả 2 loại son môi cao cấp này đều khá đa dạng màu sắc tuy nhiên độ đa dạng của son Nars vẫn hơn son môi M.A.C nhiều. Đơn cử nếu như bảng màu son M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour theo công bố của hãng là 15 màu thì bảng màu Nars PowerMatte Lip Pigment có tới hơn 25 màu sắc đa dạng khác nhau.
  • Về chất son: Vì là dòng son môi cao cấp nên cả 2 loại son siêu lì này đều có chất son cực kì mịn, đẹp, lướt trên môi dễ dàng đồng thời cũng không khiến môi bị khô, nặng cho dù bạn để son trên môi suốt cả ngày. Độ che phủ vân môi khá tốt và được đánh giá cao. Tuy nhiên so sánh kỹ lưỡng hơn về độ đặc kết cấu son thì son môi Mac vẫn có chất son đặc hơn.
  • Về độ bám màu trên môi: Cả 2 loại son này đều có độ bám màu tốt kéo dài từ 5-6 tiếng. Tuy nhiên độ bám màu của son môi MAC trên thực tế vẫn lâu hơn Nars một chút. Nhiều ý kiến cho rằng trong son MAC có chì nhưng ít.

Theo Cục quản lý Dược phẩm và thực phẩm Mỹ – FDA thì kết quả kiểm định và phân tích nồng độ chì trong son MAC thấp hơn rất nhiều so với các loại son cao cấp khác. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng son môi này mà chả cần lo lắng quá về thông tin này.

  • Về cảm giác của người dùng khi sử dụng: Qua nhiều ý kiến đánh giá từ những người sử dụng thực tế thì son môi Nars đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Điểm chê duy nhất của Nars là giá đắt. Còn với son MAC, người dùng thấy bất tiện khi mỗi lần lấy son cọ cho ra quá nhiều son nên đánh rất đậm đồng thời nếu đánh dày thì sẽ có cảm giác nặng môi hơn Nars – đây có thể là do hiệu ứng có chì, tuy ít nhưng so với Nars không có chì thì Nars vẫn là sự lựa chọn tốt hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!